Đăng ảnh dã ngoại cùng bạn trai, Hoa hậu Ngọc Hân bị cộng đồng mạng nhắc nhở

03/05/2020 11:22 GMT+7

Bức ảnh Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai đi dã ngoại nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một tài khoản nhắc nhở cô không nên nướng thịt trong rừng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên chồng sắp cưới. Cụ thể, cả hai có buổi dã ngoại cùng bạn bè, người thân gia đình trong dịp lễ. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2010 diện trang phục giản dị, thoải mái cùng bạn trai nướng thịt. Cô hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: “Thanh xuân như đồi cỏ xanh, anh thì nướng thịt, em thì cời than". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 2.400 lượt thích.
Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc giản dị, tình cảm của Ngọc Hân và bạn trai. Một tài khoản bình luận: “Gia đình cô vui quá. chúc cô có kỳ nghỉ vui vẻ nhé". Tài khoản khác viết: “Hạnh phúc quá nàng ơi". Tuy nhiên, cũng có một tài khoản lên tiếng nhắc nhở: “Nướng trong rừng là vi phạm điều lệ phòng chống cháy rừng đó cháu”. Trước phản hồi này, Ngọc Hân lên tiếng giải thích: “Chỗ này họ cho nướng ông ạ, có bảo vệ ra chỉ khu vực được nướng. Xong mình dọn dẹp sạch sẽ là được ạ". Cách trả lời lễ phép với người lớn tuổi giúp người đẹp Hà Nội tiếp tục ghi điểm.

Khoảnh khắc giản dị của người đẹp sinh năm 1989

Ảnh: FBNV

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội) năm 2013, chân dài Hà Nội bắt đầu thiết kế thời trang. Về chuyện tình cảm, được biết bạn trai của Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Người đẹp phủ nhận nhà chồng thuộc hàng đại gia mà chỉ là gia đình công chức nhà nước bình thường. Anh là nhân vật xuất hiện trong bộ ảnh cưới cùng Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 9.2017. Sau đó, đến năm 2018, Ngọc Hân đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp cùng bạn trai. Cô vui vẻ tiết lộ được cầu hôn dịp Valentine nhưng bạn trai muốn kín tiếng nên không cho thông tin với báo chí.
Ngọc Hân cho biết cô và bạn trai có dự định về chung một nhà trong tháng 3 song phải hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Ngọc Hân cho hay nếu như tổ chức đám cưới vào thời điểm mùa dịch thì các khách mời sẽ rơi vào tình huống khó xử vì ở thời điểm nhạy cảm này hạn chế tụ tập đông người. Trong khi cô và bạn trai muốn bạn bè, người thân đến chung vui với mình một cách thoải mái nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.