Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu 'xuống tóc', tiết lộ lý do bất ngờ

03/04/2020 21:59 GMT+7

Sau 30 năm chung thủy với mái tóc thề, Hoa hậu Việt Nam 2010 bất ngờ cắt tóc ngắn khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân chiều 3.4, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới với hashtag "Cô Hân tóc ngắn". Rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã "ngã ngửa" với mái tóc mới của người đẹp gốc Hà Nội. Trả lời nhiều bình luận "đội tóc giả" của bạn bè, Ngọc Hân cho hay cô "xuống tóc" thật, và đây là lần đầu làm "chuyện ấy" sau 30 năm chung thủy với mái tóc suông dài.

Ngọc Hân hài lòng với mái tóc ngắn

Ảnh: NVCC

Hàng loạt người đẹp như Ngô Thanh Thanh Tú, Nguyễn Ngọc Nữ, Trương Thị May... đều tỏ ra bất ngờ trước việc đổi phong cách của Ngọc Hân. Đỗ Mỹ Linh viết: "Ồ mai gót (Oh my God), chị tôi chất chơi người dơi thế này". Chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu người Hà Nội cho biết cô cắt tóc để tiện việc chăm sóc trong mùa dịch, không cần phải ra tiệm để tạo kiểu và tranh thủ làm mới mình nhân dịp vừa đón tuổi 30.

Người đẹp thêm phần trẻ trung, tinh nghịch ở tuổi 30

Ảnh: FBNV

Gần đây, Ngọc Hân khiến mọi người quan tâm khi công khai việc hoãn cưới vì dịch Covid-19. Cô hài hước: "Mọi người thường hay bảo chờ được ăn đám cưới của mình sao nó lâu thế, mút mấy cuộn chỉ từ năm nay qua đến năm khác mà vẫn chưa thấy đâu. Mình cũng không muốn thế, tại Cô Vy phương Bắc cả đó, hẹn đến khi nào cổ ý thật sự biến mất và an toàn thì sẽ sớm gửi thiệp hồng đến mọi người nha nha nha". Dù có buồn chút ít, nhưng Ngọc Hân cho rằng đây là quyết định đúng đắn để khách dự cưới sẽ không có tâm trạng hoang mang lo lắng, còn cô dâu, chú rể không phải đeo khẩu trang.
Những ngày bệnh dịch, người đẹp kể rất hạn chế ra đường, đã ở nhà nhiều tuần nay trước cả khi lệnh cách ly xã hội được ban bố. Cô thường xuyên khoe ảnh nấu nướng, trang trí nhà cửa. Nếu phải đi ra ngoài đường, Ngọc Hân luôn tuân thủ nguyên tắc đeo khẩu trang, chuẩn bị khăn giấy, xịt khử trùng, nước rửa tay, kính mắt, về nhà phải rửa tay theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.