Đăng ảnh diện áo tắm, Hiền Hồ đáp trả khi bị chê béo

14/03/2020 11:48 GMT+7

Trong hình ảnh mới được đăng tải, một số khán giả nhận xét Hiền Hồ béo hơn trước. Cô cũng thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm màu đỏ cam nóng bỏng kèm theo đó là một bức ảnh cận mặt của mình. Cô viết: “Hãy nói gì về bức ảnh này". Bài viết nhận về hơn 11.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng.
Đa phần khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng. Một tài khoản bình luận: “Dễ thương quá chị ơi. Nhớ bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch này nhé". “Hiền Hồ vẫn đáng yêu như ngày nào. Mong chờ sản phẩm mới của bạn”, tài khoản khác bình luận.

Gương mặt bầu bĩnh hơn trước khiến Hiền Hồ bị nhận xét là phát tướng

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng so với trước đây, nữ ca sĩ có phần phát tướng hơn. Bằng chứng là gương mặt tròn trịa khi cô chụp cận. Một khán giả thắc mắc: “Hay là em đã béo lên". Đặc biệt, khi một tài khoản nhận xét: “Béo", nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả: “Mặt béo thôi, chân chị gầy nhom". Trong khi đó, một số cư dân mạng tiếp tục gọi tên diễn viên Anh Đức dưới phần bình luận. 
Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng gây sốt với những hình ảnh tạo dáng bên bể bơi khi diện áo tắm đen gợi cảm.

Trước đó, nữ ca sĩ từng gây chú ý với loạt hình ảnh diện áo tắm ở bể bơi

Ảnh: FBNV

Hiền Hồ đang là một trong những giọng ca được khán giả yêu mến qua các khúc như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng… Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chất lượng, chuyện tình cảm của cô với Bùi Anh Tuấn hay đặc biệt là với Anh Đức cũng được dư luận quan tâm. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận song không ít khán giả vẫn cố tình ghép đôi Hiền Hồ với bạn thân Trấn Thành. Điều đó khiến cô không khỏi khó chịu: “Chán ghê. Mọi người chọc hoài luôn bảo sao Hiền mãi vẫn cô quạnh thế này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.