Danh hài Vân Sơn công bố những bức ảnh khó đỡ một thời “nai vàng ngơ ngác”

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
18/03/2020 11:33 GMT+7

Là nghệ sĩ hài lâu nay kín tiếng, Vân Sơn luôn chọn cho mình sự êm đềm trong cuộc sống, tuy nhiên mới đây anh cũng "tạo sóng" mạng xã hội khi công khai những bức ảnh khó đỡ về một thời... “nai vàng ngơ ngác”.

Virus Covid-19 đang bùng phát tại châu Âu với số lượng người nhiễm bệnh và tử vong ngày càng tăng đã gây nên nhiều cảm xúc khác nhau cho những ai từng ghé thăm khu vực này, nghệ sĩ hài Vân Sơn cũng không ngoại lệ. Vì vậy, anh cũng vừa chia sẻ những kỷ niệm ấy qua tấm hình chụp trong chuyến lưu diễn châu Âu đầu tiên năm 1992.

Nghệ sĩ hài Vân Sơn luôn yêu thích đồng quê, sông nước

Ảnh: NSCC

Vân Sơn tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất mộc mạc, chất phác

Ảnh: NSCC

Lời nhắn gởi “Nhìn giống như tài tử hông các bạn?" của Vân Sơn vô cùng dễ thương đã được cộng đồng mạng thích thú. Diễn viên kịch Hồng Đào vào bình luận: “Giống...  Michael quá”, còn bạn Thoa Nguyễn nhận xét: “Giống tài tử Hồng Kông lắm anh Vân Sơn ơi”, đặc biệt khán giả Daniel Phan còm khen ngợi: “Chú Vân Sơn quá đẹp trai!".
Vừa là nghệ sĩ vừa là doanh nhân
Trong giới nghệ sĩ, Vân Sơn không chỉ có tài năng diễn xuất nghệ thuật giỏi, sống nghĩa tình mà anh còn là doanh nhân biết làm ăn từ sớm. Năm 1994, anh thành lập Trung tâm Vân Sơn, để vừa có đất biểu diễn cho em em đồng nghiệp, vừa làm “lò” đào tạo nhiều ca sĩ, danh hài nổi tiếng cho giới văn nghệ Việt Nam ở hải ngoại. Sau những hợp tác lỡ dở với Bảo Liêm thời kỳ đầu, Vân Sơn bỗng phát hiện ra mình diễn rất ăn ý với danh hài Hoài Linh và sự kết hợp của “cặp đôi hoàn hảo” này từng một thời làm mưa làm gió ở hải ngoại.
Năm 1999, sau khi Hoài Linh trở về Việt Nam, Bảo Liêm lại được mời trở lại hợp tác với Trung tâm Vân Sơn bắt đầu từ cuốn số 12. Từ đây cặp đôi Vân Sơn - Bảo Liêm lại có cơ hội tiếp tục tung hứng trong nhiều chương trình do Trung tâm Vân Sơn sản xuất.

Bức ảnh về một thời đã xa của Vân Sơn

Ảnh: NSCC

Hai bức ảnh được nghệ sĩ tiết lộ "Cách nhau 40 năm"

Ảnh: NSCC

Vân Sơn cũng là một trong những nghệ sĩ hải ngoại về Việt Nam tìm cơ hội đầu tư sớm nhất. Dinner Show là chương trình nghệ thuật mà Nhà hát The V Show của anh tập trung đầu tư bài bản - một sản phẩm mới danh hài Vân Sơn tâm huyết ước mơ thực hiện từ lâu. Đây là sự kết hợp giữa văn hóa ẩm thực với văn hóa truyền thống trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mà The V Show là nơi lý tưởng để thực hiện.
Du khách trước khi ngồi thư giãn để thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam được Vân Sơn tuyển chọn, thì đã được nhà hát phục vụ tại chỗ các món ăn ngon Âu - Á tùy chọn theo sở thích của từng người. Bằng kinh nghiệm 5 năm làm nhà hàng, danh hài Vân Sơn ngoài giới thiệu về các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, anh còn đưa đến giới thiệu, chinh phục "bao tử" của khán giả những món ăn ngon mà anh đã cất công sưu tầm ở nhiều nơi trên thế giới, có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong và ngoài nước.

Bức ảnh tạo dáng đơn giản của Vân Sơn được cộng đồng mạng rất yêu thích

Ảnh: NSCC

Vân Sơn du ký của danh hài dự định sẽ đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam

Ảnh: NSCC

Vừa kinh doanh nhà hàng và sân khấu mang tên mình trên đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.3, TP.HCM), Vân Sơn lại tranh thủ thời gian rảnh rỗi về miền Tây sông nước thực hiện các video Vân Sơn du ký để phát trên Youtube.
Các tập: Cùng Vân Sơn và Bảo Lương khám phá hòn Sơn, rồi Vân Sơn du ký Cà Mau: Về lại chốn xưa hòn đá Bạc, Áo mới Cà Mau, hay Vân Sơn du ký Đồng Tháp: Sa Đéc thành phố ngàn hoa, TP sen Cao Lãnh… thu hút rất đông người xem. Vân Sơn kể lại: “Làm chương trình du ký này Vân Sơn cũng khổ lắm. Hôm nay ở Kiên Giang, mai đến Quảng Ngãi, rồi ngày tới đi Phú Yên. Lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, ê kíp của Vân Sơn miệng thì phải đeo khẩu trang, khi ghi hình thì tháo ra quay, quay xong đeo lại, cứ che, tháo rồi che... hoài, mệt nghĩ luôn. Vừa qua Vân Sơn cùng êkip vừa cho ‘lên sóng’ tập 17 tại tỉnh Bạc Liêu với những khung hình bắt mắt lắm. Hy vọng Vân Sơn du ký sẽ sớm hoàn thành các tập ở 63 tỉnh thành của Việt Nam.
Và cứ thế trên bước đường làm Vân Sơn du ký, nghệ sĩ hài Vân Sơn lại càng nhớ những cảnh "lưu lạc" làm phim của một thời “nai vàng ngơ ngác” đầy ắp kỷ niệm của mình. “Ông bà mình nói là đẹp khoe xấu che. Lúc nhỏ ai nhìn tui cũng mê, giờ lớn nhìn thấy ghê. Ôn cố tri tân. Bạn phát hiện ra không, ở giữa các tấm hình cũ xưa và nay là cả khoảng thời gian tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất, cháy bỏng nhất trong cuộc đời diễn viên của tôi đấy”, cây cười Vân Sơn bộc bạch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.