Đề nghị công an xác minh lai lịch Á hậu 'khoe thân' phản cảm ở Đà Lạt

15/08/2018 17:41 GMT+7

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng chính thức đề nghị Công an tỉnh này vào cuộc xác minh để xử lý vụ chân dài khoe thân ở địa phương gây phẫn nộ dư luận.

Trao đổi với Thanh Niên qua điện thoại, chiều 15.8, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết liên quan đến hai chân dài chụp hình ở khu vực núi rừng huyện Lạc Dương, trong đó có một người được cho là Thư Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 lan truyền trên mạng gây bức xúc dư luận mấy ngày qua, lãnh đạo Sở đã giao Thanh tra Sở phối hợp với các ngành, đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.
“Sáng hôm nay, Thanh tra Sở đã làm việc và đề nghị Công an tỉnh vào cuộc xác minh, làm rõ nhân thân, chỗ ở và nơi làm việc của hai phụ nữ xuất hiện trong clip và trong những hình ảnh nói trên. Những người xuất hiện trong clip và hình ảnh ấy cùng ê-kíp không phải là những người cư ngụ tại địa phương, họ ở nơi khác nên chúng tôi cần phải phối hợp, xác minh cụ thể, rõ ràng mới xử lý được”, bà Nguyên cho hay.
Hình ảnh phản cảm của hai người đẹp gây phẫn nộ dư luận Ảnh chụp màn hình
Cũng theo Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, khi có kết quả xác minh cụ thể việc này, Sở sẽ phát hành công văn mời những nhân vật có liên quan lên làm việc, lập biên bản vi phạm. Quan điểm của Sở sẽ xử lý nghiêm theo quy định.
Ông Lê Chí Quang Minh, Chánh văn phòng UBND H.Lạc Dương, cho biết: “Hình ảnh người đẹp diễn chung với người mẫu nam ở một hồ nước đó là tại lô A, khoảnh 13, tiểu khu 110, thuộc địa bàn Xã Lát (H.Lạc Dương), lâm phần do Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim quản lý. Hồ nước này trước đây là mỏ đá được tỉnh Lâm Đồng cho đơn vị thi công đường Đông Trường Sơn khai thác phục vụ công trình. Sau khi thi công công trình đường Đông Trường Sơn xong, mỏ đá này được tỉnh thu hồi rồi để vậy. Lâu ngày nước trong núi chảy ra, trở thành hồ nước sâu, trong veo giữa rừng. Thời gian qua nhiều người dân đi phượt tự tìm đến chụp hình và họ tự phong là “Tuyệt Tình Cốc” chứ thực sự không có khu du lịch Tuyệt Tình Cốc ở đây như một số cơ quan báo chí đã thông tin. Khu vực này không có tổ chức kinh doanh, buôn bán gì cả, mọi người ra vào tự do”.
Ngoài ra, địa điểm xuất hiện hình ảnh phản cảm khác là bên bờ hồ Suối Vàng (thuộc thị trấn Lạc Dương, H.Lạc Dương). Còn hình ảnh nghi ngờ bẻ thông làm đạo cụ, dựng hang chụp hình của ê-kíp này chưa xác định cụ thể, nhưng có thể cũng ở khu vực hồ Suối Vàng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.