Diễn viên Anh Tài đưa Vũ Ngọc Ánh sang Mỹ sinh con

04/10/2019 10:00 GMT+7

Anh Tài vừa trở về sau chuyến lưu diễn dành cho kiều bào tại Perth, miền Tây nước Úc. Đây cũng là liveshow cuối của nam diễn viên trước khi lên đường sang Mỹ đón con đầu lòng.

Anh Tài chia sẻ: “Lần thực hiện liveshow này có quy mô hoành tráng nhất, vì Anh Tài và ban tổ chức muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của kiều bào tại Tây Úc đã dành cho Tài trong suốt thời gian qua. Nhìn thấy hội trường đông nghẹt người, thậm chí phải xếp thêm bàn cho đủ chỗ ngồi, Tài rất hạnh phúc và biết ơn hơn nữa vì mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Tài”.
Đêm liveshow Anh Tài với hơn 300 khán giả đã diễn ra thành công hơn mong đợi và mang đến cho khán giả Tây Úc một đêm nhạc đáng nhớ. Lần này cùng biểu diễn trong đêm liveshow của Anh Tài còn có đoàn hát lô tô đến từ Việt Nam và các ca sĩ đến từ Perth và Sydney.
Dù đang rất bận rộn để hoàn tất hai dự án phim truyền hình dài tập Luật trời của Đài truyền hình Vĩnh Long và Tiệm cơm dì ghẻ của VFC, nhưng Anh Tài vẫn sắp xếp lịch quay để cố gắng thực hiện liveshow của mình tại Tây Úc để không phụ tình cảm của khán giả dành cho mình. Anh hi vọng rằng sẽ luôn được kiều bào tại Tây Úc yêu thương và ủng hộ nhiệt tình như vậy.
Anh chia sẻ thêm: “Hiện tại, Anh Tài đang cố gắng hoàn thành công việc ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất, để có thể sang Mỹ đoàn tụ với bà xã. Giờ mối quan tâm lớn nhất của Anh Tài là mong cho con chào đời thật khỏe mạnh và bình an”. Được biết bã xã Anh Tài - diễn viên Vũ Ngọc Ánh đang mang thai ở tháng thứ 8 của thai kỳ và hai vợ chồng đang rất háo hức chào đón đứa con đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.