Diễn viên Anh Thư: 'Trong tình yêu, ngoan quá cũng không được'

Thành Long
Thành Long
29/12/2018 09:13 GMT+7

Tham gia talkshow Thanh xuân gia đình , diễn viên Anh Thư cùng MC Anh Thơ và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A đã có những chia sẻ thú vị về chủ đề Ghen mà chương trình đặt ra.

Trong chương trình, khi được lắng nghe lá thư của một khán giả chia sẻ về hoàn cảnh bị chồng ghen tuông, bắt nghỉ việc, Anh Thư khẳng định chỉ khi yêu thì người đàn ông mới có biểu hiện như vậy. Chân dài sinh năm 1982 bày tỏ sự đồng cảm với người chồng trong câu chuyện và thừa nhận bản thân cô bị rối loạn lo âu, luôn tưởng tượng ra những viễn cảnh không may khi không liên lạc được với người thân.
Nhằm thuyết phục các khách mời còn lại, diễn viên Hồn Trương Ba, da hàng thịt bất ngờ tiết lộ cô thích được người yêu ghen một chút để chuyện tình cảm bớt nhàm chán. “Mình phải làm bộ lượn lờ để đối phương ghen tí xíu, vì ngoan quá cũng không được”, cô nói.
Anh Thư hào hứng chia sẻ quan điểm về chủ đề Ghen Ảnh: BTC
Vốn là người từng trải và thẳng tính, Anh Thư đề cao sự văn minh của “ghen” bằng cách dẫn chứng chính bản thân mình. Cô nói: “Cái ghen của Thư bí mật lắm, nên vẫn tỏ ra bình thường lúc đang điều tra, cho đến khi nào thấy đủ cơ sở rồi thì mình mới nói chuyện và coi thái độ của đối phương như thế nào rồi tính”. Chính vì thế, nữ diễn viên không đồng tình với người chồng trong chương trình khi ghen mà chưa có cơ sở. Tuy nhiên, Anh Thư cũng có sự đồng cảm với người chồng trong câu chuyện và cũng trách người vợ không khéo.
Anh Thư thừa nhận: “Mình bị rối loạn lo âu và luôn tưởng tượng ra những viễn cảnh không may khi không liên lạc được với người thân”. Nữ diễn viên còn khen ngợi cặp đôi đáng yêu vì tranh cãi không có sự xúc phạm nhau, cô cũng đưa ra lời khuyên: “Niềm tin đâu tự nhiên mà có, cần phải tạo ra để có, nên cô vợ cũng cần phải biết tính chồng, để nương theo và tạo niềm tin cho anh chồng".
Chia sẻ của Anh Thư nhận được sự đồng tình của MC Anh Thơ và chuyên gia Tô Nhi A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.