Diễn viên Phượng khấu chính thức khởi kiện đạo diễn của phim

05/05/2020 06:51 GMT+7

Hôm qua 4.5, diễn viên Như Phượng (tên thật: Nguyễn Thị Phượng, tham gia vai Thanh Huyền trong phim Phượng khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh) chính thức gửi đơn kiện Công ty TNHH đầu tư truyền thông Đại Dương (gọi tắt là Công ty Đại Dương - nhà sản xuất bộ phim, do đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh làm giám đốc) lên Tòa án Nhân dân Q.3, TP.HCM.

Trong đơn, cô đề nghị tòa án buộc Công ty TNHH đầu tư truyền thông Đại Dương thanh toán thù lao diễn xuất 10 triệu đồng cho cô theo Hợp đồng số 2311/HDDDV/DVTP ngày 23.11.2019; buộc Công ty TNHH đầu tư truyền thông Đại Dương trả lại số tiền 200 triệu đồng mà cô đã chuyển cho công ty này nhưng ông Huỳnh Tuấn Anh không thực hiện đúng cam kết theo chứng từ chuyển tiền ngày 23.11.2019, 6.12.2019, 6.1.2020.
Trước đó, Như Phượng cho biết ngoài việc cô được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh mời tham gia phim Phượng khấu, “ông Huỳnh Tuấn Anh đề nghị nếu đưa cho Công ty Đại Dương 300 triệu đồng, ông sẽ viết thêm kịch bản để vai diễn tôi sinh động hơn, đồng thời quảng bá hình ảnh của tôi lên báo chí... Tôi đã chuyển cho Công ty Đại Dương tổng cộng 200 triệu đồng”. Dù vậy, theo Như Phượng, cô không nhận được bất cứ nội dung nào như cam kết của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng như của Công ty Đại Dương. Cô cho biết “đã nhiều lần chủ động liên hệ để giải quyết nhưng phía Công ty Đại Dương cũng như cá nhân ông Huỳnh Tuấn Anh né tránh không chịu hợp tác” nên cô gửi đơn kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.