Diễn viên Thanh Hương vào vai gái quê, đóng cặp với ca sĩ Duy Khoa

20/05/2021 16:58 GMT+7

Thanh Hương vào vai Lệ trong bộ phim Mùa hoa tìm lại , chính thức lên sóng từ ngày 25.5 trên kênh VTV3, ngay sau khi bộ phim Hướng dương ngươc nắng kết thúc.

Bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác, Lệ trở về quê hương sau 10 năm bôn ba thành phố. Cô muốn làm lại cuộc đời, phụng dưỡng người bà mà cô yêu thương, và cũng muốn những người từng xem thường cô phải nhìn lại.

Sự trở về này của Lệ đã khiến những người xung quanh cô phải kiêng dè, không dám đụng đến. Lệ gặp lại Việt (ca sĩ Duy Khoa đóng), chàng trai mà cô thầm yêu từ những tháng năm cắp sách tới trường. Khi Lệ đối diện với Việt, lý trí của cô mách bảo rằng anh không dành cho cô, nhưng trái tim cô lại không nghe theo. Tình yêu chân thành và sự tử tế của Việt khiến cô tin rằng mình được phép yêu.

Thanh-Huong

Tạo hình của Thanh Hương trong phim mới

Ảnh VFC

Nhưng vào lúc tưởng như cuộc đời Lệ sẽ sang trang mới tươi sáng thì một lần nữa, những bất hạnh lại ập đến với cô. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn thấy rõ bộ mặt thật của người mà cô từng tin tưởng nhất…

Đúng lúc này, sự xuất hiện của Đồng (Duy Hưng đóng) - anh hàng xóm gà trống nuôi con, luôn khó chịu, đã khiến Lệ nhìn ra giá trị ở những điều mà trước đây cô chưa từng coi trọng. Cô cũng hiểu rằng, hóa ra “người quê” không xấu như cô nghĩ…

Mùa hoa tìm lại (đạo diễn Vũ Minh Trí, biên tập Trịnh Khánh Hà, biên kịch Huyền Lê) vẽ lên một phần bức tranh của cuộc sống của nông thôn thời hiện đại.

mua-hoa-tim-lai

Duy Hưng vào vai Đồng

Ảnh VFC

Dù cuộc sống nay đã khấm khá hơn, nhưng Lệ cùng Tuyết, Việt, Đồng hay những người dân ở làng quê ấy vẫn luôn ngụp lặn trong nỗi lo cơm áo, gạo tiền, cùng những danh vọng, sĩ diện…, khiến cuộc đời họ rẽ sang nhiều ngả khác nhau, mà đôi khi, đích đến lại không phải là điều họ mong muốn. Tuy nhiên, chỉ cần con người có khát vọng về sự tử tế và sống tử tế, thì cuối cùng họ cũng sẽ được đền đáp.

Diễn viên Thanh Hương đã thoát khỏi hình ảnh gợi cảm để vào vai Lệ. Nữ diễn viên cho hay, Lệ là hình ảnh hoàn toàn mới mà khán giả chưa từng thấy ở bất kỳ vai diễn nào của cô. "Mỗi vai diễn đều có những điểm khác nhau, nhưng tôi vẫn luôn cố gắng làm sao để khán giả thấy mình thay đổi, biến hóa, trước hết là ở mặt ngoại hình, rồi sau đó là diễn xuất", nữ diễn viên chia sẻ.

mua-hoa-tim-lai

Diễn viên Hương Giang và Mạnh Hưng

Ảnh VFC

Mùa hoa tìm lại còn có sự tham gia của nam ca sĩ Duy Khoa. Anh vào vai Việt, người con trai ấm áp, tốt bụng, nhưng nhìn cuộc đời có phần sách vở. "Lần đầu tiên, tôi vào vai nhân vật có nhiều tâm trạng như vậy. Anh chàng này mang phong cách công chức cùng hình ảnh "soái ca" có thể gây thiện cảm cho nhiều khán giả nữ", ca sĩ Duy Khoa nói.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Đức Khuê, Hồ Liên, Hương Giang, Mạnh Hưng, Huyền Thạch, Đức Anh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.