Diễn viên 'Ván bài lật ngửa' qua đời

14/01/2016 22:43 GMT+7

Diễn viên Nguyễn Thành Lũy vai trung tá Hoàng Đình Duyệt trong phim Ván bài lật ngửa đã qua đời vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 14.1 tại quê nhà Đồng Nai sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tật.

Diễn viên Nguyễn Thành Lũy vai trung tá Hoàng Đình Duyệt trong phim Ván bài lật ngửa đã qua đời vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 14.1 tại quê nhà Đồng Nai sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tật.

Diễn viên Nguyễn Thành Lũy qua đời sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tật - Ảnh: Bài ThưDiễn viên Nguyễn Thành Lũy qua đời sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tật - Ảnh: Bài Thư
Vào khoảng tháng 11.2015 khán giả bất ngờ khi biết tin diễn viên gạo cội Thành Lũy nhập viện với tình trạng sức khỏe suy yếu nghiêm trọng. Bác sĩ chẩn đoán ông bị xơ gan, hở van tim hai lá, suy thận. Sau nhiều ngày nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM), nghệ sĩ được cho xuất viện và điều trị tại nhà.
Tuy nhiên, xuất viện hơn 1 tháng nay nhưng tình trạng sức khỏe của Thành Lũy không có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm.
“Cách đây khoảng 1 tuần thì anh Lũy yếu hẳn đi chỉ nằm một chỗ. Đến sáng nay thì không thể nói chuyện được nữa và đúng 19 giờ 30 phút cùng ngày anh ra đi trong giấc ngủ”, ông Nguyễn Văn Do, em trai của diễn viên Thành Lũy cho biết.
Trước khi rơi vào trạng thái nằm liệt giường và không nói được, diễn viên Thành Lũy từng bảo gia đình chụp chung ảnh để kỷ niệm và nhờ mọi người chăm sóc con gái út của ông. Sự ra đi của nam diễn viên đã khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả tiếc nuối.
Tang lễ được tổ chức tại quê nhà của diễn viên Nguyễn Thành Lũy, lễ nhập quan diễn ra lúc 9 giờ ngày 15.1 tại ấp 5, xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.