Diệu Nhi bị ‘ném đá’ vì đòi ôm chồng của Đông Nhi trong ngày Valentine

14/02/2020 23:15 GMT+7

Nữ diễn viên Diệu Nhi gây tranh cãi khi bình luận kém duyên trong bức ảnh của ca sĩ Đông Nhi . Cư dân mạng cho rằng cô đã đùa giỡn quá đà, thiếu tế nhị trước khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi vàng trong showbiz.

Đông Nhi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc tình cảm với Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ tiết lộ hai vợ chồng đang du lịch tại Hàn Quốc: “Thật không ngờ Valentine năm thứ 11 của vợ chồng tôi lại phải đón chung với vị “dịch khách” tên Cô (Corona)… Dù hơi lo lắng một chút nhưng mong là xứ sở kim chi sẽ mang đến một Valentine an toàn và lãng mạn long trời lở đất để ngày 14.2 đầu tiên sau hôn nhân của vợ chồng mình thật ấn tượng, dù luôn phải bịt khẩu trang”.
Ngoài những bức ảnh du lịch khiến khán giả ghen tị, Đông Nhi còn gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hài hước của ông xã. Trên trang cá nhân, giọng ca Bad boy hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng ăn mặc kín đáo, với lớp áo khoác dày cộm chống lạnh khi đi du lịch. Cụ thể, nữ ca sĩ dí dỏm: “Valentine, chồng người ta ôm hoa tặng vợ… còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ”.

Đông Nhi khoe ảnh chồng đi vứt rác nhưng nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận vì bình luận kém duyên của Diệu Nhi

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và cả bạn bè đồng nghiệp. Trong khi nhiều người dành lời khen ngợi tình yêu bền chặt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, thì Diệu Nhi gây bức xúc với bình luận kém duyên. Theo đó, nữ diễn viên đã viết: “Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị”. Đáp lại đàn em, Đông Nhi hài hước ví von ông xã “nhìn giống cục chả giò”.
Ngay lập tức, bình luận của nữ diễn viên phim Gia đình là số 1 bị hàng loạt chủ khoản lên án. Đa phần ý kiến cho rằng Diệu Nhi đã đùa giỡn quá đà, thiếu tế nhị. Một người dùng bức xúc viết: “Vô duyên và hài hước, khoảng cách không xa lắm đâu chị ơi”. “Giỡn mà vui mới giỡn, còn này giỡn vui chết liền. Thử đăng ảnh bồ lên, cái nhỏ bạn thân vô comment "Tao muốn ôm bồ mày á" thử coi lúc đó còn bình tĩnh nổi không. Cái gì cũng có chừng mực thôi chớ”, một khán giả nhận xét.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe ảnh tình tứ trong ngày Valentine

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngoài những chỉ trích về hành động của Diệu Nhi, một số người cũng lên tiếng bênh vực cô. Cụ thể, một chủ khoản cho biết: “Bình tĩnh đi mọi người ơi, bà Nhi thấy chỗ bạn bè đồng nghiệp thì nói vui như vậy thôi. Chị Đông Nhi còn đùa lại mà, nên mọi người cũng hiểu xíu đi”. Bên cạnh đó, một khán giả khác ý kiến: “Đùa giỡn mà mấy bạn căng quá”.
Hiện tại, Diệu Nhi chưa có phản hồi về sự việc. Trước đó, trên trang cá nhân, cô đăng tải đoạn clip ngồi cạnh hành lang, một mình ăn sô-cô-la. Nữ diễn viên viết: “Tầm này đi chơi Valentine không được ngon cho lắm, em gái cô đơn không ai bên cạnh, tự mua thanh chocolate ăn, nghe bài hát tuyên truyền mọi người cố gắng phòng chống dịch và mong mau chóng ngăn được dịch bệnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.