Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót' Ngọc Trinh

24/10/2019 21:03 GMT+7

Việc Diệu Nhi thân thiết với Ngọc Trinh khiến cô vô tình vướng phải bình luận ác ý từ cư dân mạng. Nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng về ồn ào này.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng tải loạt bình luận gay gắt của antifan về mình. Trong đó, đáng chú ý là dòng nhận xét cho rằng nữ diễn viên đang theo đuổi hình ảnh của Ngọc Trinh, thậm chí là nói “ăn bám Ngọc Trinh”. Những bình luận này khiến Diệu Nhi không khỏi bức xúc. Thay vì im lặng, nữ diễn viên lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân: “Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thôi, mình sợ gia đình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, mình không có hiền đâu nên các bạn cẩn thận".
Ngay sau đó, Diệu Nhi tiếp tục đăng tải: “Làm hài lòng tất cả mọi người là chuyện vừa ngu vừa nực cười. Một khi người ta không hiểu bạn, ắt sẽ có điều ra tiếng vào, lời lẽ khó nghe. Một khi người ta ghen ghét bạn, ắt sẽ xem bạn như kẻ vô hình không tồn tại. Bạn không có chỗ trong lòng họ, đừng gượng ép bản thân xã giao làm gì. Bạn không nhận được sự quan tâm của họ, hà cớ gì làm khó người khó mình. Người không đụng đến mình thì mình cũng đừng đụng chạm họ. Nước sông không đụng nước giếng. Cứ ngẩng cao đầu bước tiếp trên con đường của mình, thế là đủ".

Hai người đẹp thân thiết kể từ khi tham gia chung dự án Vu quy đại náo

Ảnh: TL

Những chia sẻ của Diệu Nhi lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả khuyên cô không nên quan tâm đến những bình luận ác ý. Được biết Diệu Nhi và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia dự án Vu quy đại náo. Sau khi phim đóng máy, cả hai trở thành những đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội và hỗ trợ nhau trong công việc. Mới đây, trong một buổi họp báo, nữ diễn viên không ngại đáp trả khi bị gọi là bản sao Ngọc Trinh.
Cô cho biết: “Nhi cũng có học hỏi theo những cái hay của chị Trinh. Nhi thấy rất bình thường vì con gái ai cũng muốn đẹp. Nhi nghĩ không phải chỉ hai nghệ sĩ nữ chơi thân sẽ giống nhau đâu mà cả người bình thường chơi với nhau cũng giống nhau rồi. Chuyện mọi người nói Nhi giống chị Trinh, bản thân Nhi thấy bình thường mà còn vui nữa. Ít ra mọi người thấy Nhi đẹp lên giống chị Ngọc Trinh. Nhưng khi ra đường người ta không gọi Nhi là Ngọc Trinh 2 mà người ta vẫn gọi mình là Diệu Nhi. Mình không đánh mất hoàn toàn bản chất của mình mà chỉ thay đổi để đẹp hơn thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.