Diva Mỹ Linh xin lỗi nhạc sĩ Anh Quân vì ‘bỏ bê gia đình’

11/11/2020 20:41 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Linh nói, chị mong ông xã Anh Quân bỏ qua cho những thiếu sót về gia đình.

“3 ngày trong tuần, tôi có muốn cơm nước cho cả nhà cũng không được, vì chỉ có thể trở về nhà vào tối muộn, sau ca dạy cho học sinh. Về đến nhà mệt quá là chỉ có “ngất” ra thôi. Đấy còn là chưa kể những ngày đi diễn nữa”, Mỹ Linh chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt dự án Học thanh nhạc trực tuyến vào ngày 11.11 tại Hà Nội.

Mỹ Linh gửi lời cảm ơn ông xã đã "độ lượng" với mình, cũng như gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng đã giúp đỡ, hỗ trợ chị trong những công việc gia đình. “Sở dĩ tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh của người khác”, Mỹ Linh nói.

Ông xã chị - nhạc sĩ Anh Quân, khi được hỏi vui có thấy “khổ” vì vợ suốt ngày lo việc dạy học không, anh cười nói: “Quá khổ!”.

Anh-Quan

Nhạc sĩ Anh Quân chúc mừng vợ

Ảnh NSCC

“Từ hồi trẻ, Linh đã muốn được làm cô giáo, có lẽ là do bố cũng là một thầy giáo. Hồi xưa, khi còn đi hát nhiều, cứ lúc rảnh ra là Linh đã muốn làm công việc vậy rồi. Biết là việc mở trường rất khó khăn, mà Linh vẫn kiên trì, toàn tâm toàn ý", anh cho hay. 

Khi thực hiện tour diễn Mỹ Linh - Thời gian 2018, nữ ca sĩ đã tuyên bố đó là tour diễn cuối cùng trong sự nghiệp. Sau đó, chị đã thực hiện ước mơ thủa bé, cũng là lựa chọn trong thời điểm hiện tại, là trở thành cô giáo thanh nhạc.

Dự án Học thanh nhạc trực tuyến tiếp tục là bước để Mỹ Linh truyền tình yêu ca hát, âm nhạc đến nhiều người qua nền tảng online. Khóa học được thiết kế dành cho tất cả mọi người. Mỗi ngày, chỉ dành 30 phút, mọi người có thể đồng hành cùng Mỹ Linh để nuôi dưỡng đam mê, tự tin, thói quen ca hát.

My-Anh

Mỹ Anh nói: "Con tự hào về mẹ và gia đình của con"

Ảnh NSCC

Dự án có câu chủ đề 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh.  Chị lý giải, nếu một người thực hiện hoạt động tốt trong 21 ngày thì sẽ có thể thành lập thói quen tốt. Một thói quen tốt cần sự bền bỉ, quyết tâm, không được trì hoãn. 21 ngày là 21 bài học. Tuy nhiên, không cần học suốt 21 ngày liên tục, người học có thể học với thời gian thích hợp của riêng mình trong khoảng thời gian kéo dài 1 năm.  

Mỹ Linh cho rằng, học hát ở đây với nhiều người không phải để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp mà trước hết để cho mình hạnh phúc, sống, hướng thiện… “Luyện hát có nhiều lợi ích. Thứ nhất là chúng ta có hơi thở tốt, mà hơi thở tốt sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, suy nghĩ linh hoạt. Ngoài ra, luyện hát giúp cơ thể tiết ra chất khiến mình thăng hoa hơn, vui hơn, và mình sẽ thấy tự tin hơn”, nữ ca sĩ lý giải.

Chị chia sẻ một ngày của mình cũng khởi động bằng thói quen luyện thanh nhạc 30 phút, tập yoga và chạy bộ. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại hằng ngày vẫn đi học thanh nhạc, học tiếng Anh. “Anh Quân yêu cầu tôi phải đi học”, Mỹ Linh cho hay.

Thói quen học và hát được duy trì không chỉ phục vụ đam mê và nghề nghiệp mà dần còn trở thành cảm hứng sống của Mỹ Linh. “Dịch Covid-19 đã tạo ra nhiều thay đổi. Gần đây, tôi học cả khiêu vũ, piano và nấu thêm nhiều món mới. Khi đã thành thói quen tốt cho sức khỏe, tôi thấy việc học tự nhiên như là sống. Cũng giống hát như thở vậy”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn thì còn chờ đợi, với dự án này, cô giáo Mỹ Linh có thể phát hiện ra những học trò có năng khiếu, từ đó, giúp những nhà sản xuất như anh có thể tìm thấy những nhân tố, tạo cơ hội trực tiếp đưa đến những sân khấu chuyên nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.