DJ gợi cảm nhất châu Á công khai yêu Tiến Linh U.22 Việt Nam

08/12/2019 17:04 GMT+7

Nữ DJ Oxy làm video clip tỏ tình cầu thủ Tiến Linh trên mạng xã hội . Cô thú nhận: “Đó là cảm xúc chân thật nhất của tôi. Anh Linh cao to khỏe, tôi rất thích, đó là mẫu người yêu l ý tưởng ”.

Tối 7.12, Oxy là DJ được chọn chơi nhạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để khuấy động không khí trước trận U.22 Việt Nam - Campuchia. Theo ban tổ chức, chương trình thu hút hàng chục ngàn cổ động viên xem trực tiếp qua màn ảnh lớn.
Vốn là người đam mê môn thể thao vua nên DJ Oxy không bỏ qua bất cứ trận đấu nào có đội tuyển Việt Nam tham gia. Vừa chơi nhạc xong, người đẹp quê An Giang liền xuống sân, đeo băng rôn, cầm cờ đỏ sao vàng, hòa cùng 50.000 khán giả cổ vũ hết mình cho các chàng trai áo đỏ. Với chiến thắng 4-0, Việt Nam chính thức bước vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Trong giây phút chiến thắng, DJ Oxy cho biết cô đã bật khóc vì hạnh phúc, và cảm phục trước tinh thần thép của các cầu thủ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chơi nhạc, DJ Oxy là cái tên được các sự kiện lớn ngoài trời ưu tiên “chọn mặt gửi vàng”

Trong các trận đấu trước của U.22 Việt Nam, DJ Oxy nhiều lần công khai tỏ tình tiền đạo Tiến Linh. Theo Oxy, Tiến Linh là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Về việc làm clip tỏ tình Tiến Linh, Oxy bộc bạch: “Đó là cảm xúc chân thật nhất của tôi. Anh Linh cao to khỏe, tôi rất thích, đó là mẫu người yêu lý tưởng”.
Theo dõi Tiến Linh qua mỗi trận, DJ Oxy nhận định “người yêu trong mộng” có lối chơi quyết đoán và luôn giữ được phong độ ổn định. Tuy nhiên, cô cũng khá lo lắng khi gần đây Tiến Linh gặp khá nhiều chấn thương.
DJ gợi cảm nhất châu Á công khai yêu Tiến Linh U.22 Việt Nam

Theo cô, chơi nhạc cổ vũ bóng đá khác hoàn toàn với những sự kiện khác. Vì vậy cô đã kỳ công chọn nhạc, hòa âm phối khí để phù hợp với yêu cầu và tinh thần của chương trình

“Mỗi lần thấy Linh bị thương là tôi khóc. Dù Linh bị thương nhưng anh rất cố gắng vượt qua đối thủ. Trận với Campuchia, Tiến Linh ra sân ở hiệp 1 tôi buồn lắm, đang đá bị đối thủ làm bị thương hoài”, DJ Oxy bộc bạch. Với những gì U.22 Việt Nam đã thể hiện, Oxy tin rằng việc đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch tại SEA Games 30 là điều đang rất gần. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm của Oxy cũng khiếu không ít fan bóng đá cảm thấy không vui. Một cư dân mạng bình luận trên Facebook của nữ DJ: "Trong quá khứ, cứ cầu thủ của đội tuyển Việt Nam dính lấy cô nào của showbiz là sập như ngoé. Công Phượng thì có Hòa Minzy, Bùi Tiến Dũng thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bây giờ lại Tiến Linh. Tôi xin tha cho cậu ấy còn đá bóng".
DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, 26 tuổi, quê An Giang. Cô theo nghề này từ năm 16 tuổi. Hiện Oxy là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tháng 12.2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.