Đỗ Hoàng Dương hoãn thời gian ra mắt MV vô thời hạn

15/12/2019 14:33 GMT+7

Nam ca sĩ bước ra từ The Voice Kids và ê-kíp đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và khán giả về việc không thể ra mắt MV đúng dự kiến.

Ngày 11.12 vừa qua, Đỗ Hoàng Dương thông báo sẽ trở lại âm nhạc với ca khúc Có người luôn chờ đợi, ca khúc là sự kết hợp giữa nam ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Khắc Hưng. Giai điệu của ca khúc cũng được Đỗ Hoàng Dương hé lộ trong đoạn teaser vừa ra mắt đồng thời hình ảnh trong MV cũng khiến mọi người liên tưởng đến các MV K-pop hiện nay. Sản phẩm được dự kiến ra mắt vào ngày 16.12 sắp tới. Tuy nhiên, tối 14.12, nam ca sĩ và ê-kíp bất ngờ thông báo MV sẽ bị hoãn ngày ra mắt vô thời hạn vì sự cố các cảnh quay tại Hàn Quốc đều bị hư.
Cụ thể, Đỗ Hoàng Dương chia sẻ: “Trong những ngày qua, phía công ty chủ quản và Đỗ Hoàng Dương nhận được thông báo từ ê-kíp quay MV Có người luôn chờ đợi tại Hàn Quốc là gần như toàn bộ cảnh quay đã bị hư. Dù đã cố gắng nhưng cuối cùng cũng không thể cứu vãn được để MV trọn vẹn có thể ra mắt đúng ngày như dự kiến”.
Sau sự cố hi hữu này, công ty quản lý và Đỗ Hoàng Dương quyết định làm việc với ê-kíp tại Việt Nam để thực hiện một MV hoàn toàn mới, chính vì thế, sản phẩm này sẽ phải lùi ngày ra mắt. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, Đỗ Hoàng Dương chia sẻ: “Dương gửi lời xin lỗi đến khán giả và fan của mình vì sự cố lần này. Vì đây là sự cố không mong muốn nên hi vọng sẽ được mọi người thông cảm và vẫn luôn theo dõi, ủng hộ cho Dương”.
Đỗ Hoàng Dương được nhiều người biết đến khi anh trở thành học trò của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Sau khi phải dừng chân ở vòng Đối đầu, nam ca sĩ tiếp tục tham gia chương trình Giọng hát Việt vào 2018 và anh chọn về đội của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Sự thay đổi về giọng hát lẫn ngoại hình của Đỗ Hoàng Dương từng khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. Sau khi quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, nam ca sĩ đang ra mắt một số sản phẩm như Hôm nay chia tay, Úm ba la
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.