Đời tư lắm thăng trầm của Jang Dong Gun và Lee Dong Gun

31/05/2020 08:16 GMT+7

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, kỹ năng diễn xuất tốt và gia tài phim ảnh đồ sộ, thì Jang Dong Gun và Lee Dong Gun còn gây chú ý bởi câu chuyện đời tư lắm thăng trầm.

 

Jang Dong Gun - sụp đổ hình tượng vì lộ tin nhắn 'săn gái'

Đầu năm 2020, sóng gió bỗng ập đến với Jang Dong Gun khi nam diễn viên Joo Jin Mo bị hacker xâm nhập điện thoại, tung các đoạn tin nhắn nhạy cảm giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Trong các đoạn trò chuyện bị lộ, bộ đôi nghệ sĩ đình đám xứ kim chi thoải mái trao đổi nhiều hình ảnh người mẫu nóng bỏng, các cô gái trẻ đẹp hay thí sinh của các cuộc thi hoa hậu để gợi ý cùng nhau “mua vui”. Tài tử họ Joo còn có ý rủ đàn anh đến nhà để giới thiệu người đẹp.
Thậm chí, Jang Dong Gun và Joo Jin Mo còn bình phẩm khiếm nhã về ngoại hình, mô tả chi tiết về thông tin chung, tính cách của từng cô gái. Đặc biệt, cả hai bị nghi nhiều lần rủ nhau “vụng trộm” dù đều đã có vợ con đuề huề.

Vì scandal Joo Jin Mo lộ tin nhắn 'săn gái' với mình, Jang Dong Gun đón những ngày đầu tiên của năm tuổi không mấy thuận lợi 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Lúc bấy giờ, dư luận Hàn Quốc sốc tột độ bởi Jang Dong Gun nổi tiếng là quý ông đứng đắn, có đời sống cá nhân kín đáo và trong sạch hiếm hoi trong số các sao hạng A. Hình tượng bao năm “tan thành mây khói”, nhưng anh thì chẳng có một lời giải thích nào còn bà xã thì âm thầm tắt chế độ bình luận trên trang cá nhân.
Tính đến nay, Go So Young và chồng vẫn giữ im lặng trước mọi lời mỉa mai và đồn đoán xoay quanh chuyện lộ tin nhắn nhạy cảm. Nhiều người hâm mộ còn tỏ ra thất vọng vì cho rằng Jang Dong Gun không dám phản bác vì tất cả tin tức tiêu cực trên đều là sự thật.

Tổ ấm nhỏ của anh và bà xã Go So Young là một trong những gia đình nghệ sĩ gương mẫu và đáng ngưỡng mộ nhất xứ kim chi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, cách đây hơn 10 năm, Jang Dong Gun từng vướng lùm xùm tình tay ba với nữ diễn viên Yum Jung Ah và người vợ hiện tại Go So Young. Năm 1997, sao phim Anh em nhà bác sĩ với nàng Á hậu họ Yum phim giả tình thật khi hợp tác trong IljimaeNgười mẫu. Đôi tình nhân gây chú ý khắp mọi nơi và chịu không ít ánh mắt dò xét từ công chúng. Sau 2 năm bên nhau, họ tuyên bố chia tay vì tính cách không hợp.
Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc lại cho rằng nguyên nhân chính là vì nữ diễn viên Go So Young - bạn diễn của Jang Dong Gun trong Gió thổi khúc tình yêu, đã làm "người thứ ba" chen chân vào chuyện tình đẹp này, khiến Yum Jung Ah và nam thần sinh năm 1972 phải "đường ai nấy đi".

Jang Dong Gun bị đào lại lùm xùm bỏ rơi Yum Jung Ah để đến với Go So Young

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Lee Dong Gun - em trai bị sát hại và nhân duyên đào hoa

Tại làng giải trí Hàn Quốc, Lee Dong Gun thật sự là một nghệ sĩ tài năng. Tuy nhiên, dư luận lại chú ý đến cuộc sống cá nhân của mỹ nam 40 tuổi hơn là những tác phẩm mà anh tham gia. Vì ở showbiz xứ kim chi, anh là ngôi sao hiếm hoi chẳng ngại công khai đời tư trước công chúng ngay từ những năm tháng mới ra mắt.
Điển hình là khi đang rất được yêu thích nhờ Cô dâu nhỏ xinhChuyện tình Paris, Lee Dong Gun đã thoải mái cho thấy tình yêu nồng thắm với bạn diễn Han Ji Hye. Họ nhiều lần hẹn hò nơi công cộng và chia sẻ ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Đáng tiếc, mối quan hệ đẹp này kết thúc trong tan vỡ.

Lee Dong Gun là ngôi sao Hàn Quốc đa tài khi có thể vừa hoạt động phim ảnh, ca hát và cả nhạc kịch

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Ngoài Han Ji Hye, Lee Dong Gun từng thừa nhận yêu đương với các người đẹp như Kim Min Jung, Cha Ye Ryun, Park Ji Yeon và cưới Jo Yoon Hee. Tất cả những chuyện tình và cả cuộc hôn nhân mới nhất đều đi đến cái kết buồn.
Tin tức anh và Jo Yoon Hee lựa chọn chấm dứt quan hệ vợ chồng khiến dư luận ngỡ ngàng. Cặp đôi từng bất chấp chỉ trích để đến với nhau, nay đã quyết định “đường ai nấy đi” dù đã có một cô "công chúa nhỏ".

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý do mà cặp sao Bốn chàng thợ may tuyên bố chia tay là bởi đôi bên có những khác biệt không thể dung hòa. Dù vậy, đa phần dân mạng đều cho rằng nguyên nhân nằm ở Lee Dong Gun, một tài tử có thói trăng hoa và khó mà chỉ yêu một người phụ nữ trong cuộc đời của mình.
Một khán giả khẳng định: “Lee Dong Gun là kiểu không bao giờ phù hợp với hôn nhân đâu. Anh ấy chỉ nên hẹn hò thôi”.

Han Ji Hye (phải) bật khóc nức nở khi đến viếng em trai quá cố của Lee Dong Gun. Lúc bấy giờ, cô bên cạnh an ủi tình cũ vượt qua biến cố đau lòng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Ngoài việc xuất hiện trên báo chí vì chuyện tình ái, Lee Dong Gun từng là cái tên được công chúng khắp thế giới cảm thông vì phải mang nỗi mất mát quá lớn từ sự ra đi đột ngột của em trai Lee Joon Yub.
Năm 2008, anh đau đớn lúc nghe tin em trai bỏ mạng oan uổng nơi đất khách. Từ đầu đến cuối quá trình nhận xác, mang tro cốt em từ Úc về nước đến tổ chức lễ viếng, anh đều cố gắng chịu đựng và không nói một câu nào suốt nhiều ngày đó. Loạt khoảnh khắc Lee Dong Gun đau khổ và mặt hốc hác khiến khán giả rơi nước mắt thương xót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.