Dương Triệu Vũ đáp trả khi bị nói dựa hơi anh trai Hoài Linh

04/09/2019 20:44 GMT+7

Chiều 4.9, Dương Triệu Vũ có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thể hiện sự bức xúc khi bị cho là dựa hơi anh trai Hoài Linh.

Theo bài viết được Dương Triệu Vũ đăng tải, có một antifan khẳng định: “Nếu tôi là em trai của Hoài Linh thì tôi cũng như Dương Triệu Vũ thôi”. Điều này khiến nam ca sĩ không hài lòng. Anh thẳng thắn đáp trả: “Thứ nhất, bạn sẽ không bao giờ là em trai của Hoài Linh được, vì đó là một đặc ân có mình tôi có được. Thứ hai, anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sĩ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ”.
“Thứ ba, mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi, ủng hộ tôi trên tinh thần, cùng những lời khuyên. Thứ tư, cái bài của anh Hoài Linh trên Facebook để giúp quảng bá giùm tôi ca khúc Em lỡ thôi à, làm tôi rất hạnh phúc vì biết người anh mình thương và quan tâm tới mình. Thật sự tôi không cần phải lên tiếng với sự vu khống này của bạn, nhưng vì nó chạm đến tự ái và công việc của tôi”, anh nói thêm.
Đồng thời, nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm về chuyện dựa hơi người thân trong gia đình để nổi tiếng. Theo Dương Triệu Vũ, cha mẹ, bạn bè, anh chị em chỉ có thể giúp mình một ít cơ hội, còn nắm bắt và làm gì với cơ hội đó chính tùy thuộc vào số mệnh, tài năng và nỗ lực của bản thân. “Bình luận này chỉ là 1 trong 5.000 bình luận nhưng nó nhắc tôi phải luôn luôn chứng minh bản lĩnh của mình. Nó cũng chính là nguồn của sự nỗ lực không ngừng, hoạt động nghiêm túc để không làm tổn danh của người anh mình đã có, và làm cho mình hãnh diện với chính bản thân”, anh khẳng định.

Dòng trạng thái bức xúc của nam ca sĩ trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bức xúc trước nhận định không đúng về thần tượng và khuyên anh không nên quan tâm những đồn đoán thiếu chính xác. Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Quan tâm làm gì em. Nó làm gì có phần phước đó. Hẹn 8 kiếp sau không biết có được không nè”. Một tài khoản viết: “Ba cái thằng không muốn làm mà muốn hưởng chỉ giỏi ở một chỗ cào bàn phím thôi anh. Đến cái mặt con không dám để lên cho mọi người thấy là anh hiểu cỡ nào rồi đó. Không gì phải tức mấy thành phần này anh à”.

Hình ảnh thân thiết của gia đình Dương Triệu Vũ

Ảnh: FBNV

Dương Triệu Vũ là em ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. Trước đây khi nam ca sĩ sinh năm 1984 quyết tâm theo đuổi nghệ thuật lại không được sự ủng hộ của nam danh hài. Ở thời điểm hiện tai, anh lại luôn âm thầm đứng sau để dõi theo con đường sự nghiệp của em trai mình. Mới đây, khi nam ca sĩ Dương Triệu Vũ ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em lỡ thôi à, nghệ sĩ Hoài Linh đã có động thái ủng hộ em trai khi chia sẻ bài hát về trang cá nhân của mình. Cùng với đó, danh hài viết: “Thằng Út nhà em ra MV mới, mời bà con vào xem và ủng hộ cho em của em nhé. Chia sẻ xối xả giùm em nha. Cám ơn cả nhà”. Bên dưới bài đăng, Dương Triệu Vũ bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi được anh trai ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.