Elly Trần đăng ảnh bán nude táo bạo, ẩn ý về chuyện ly hôn

15/02/2020 12:28 GMT+7

Elly Trần liên tục đăng tải dòng trạng thái buồn khiến nhiều người đồn đoán nguyên nhân xuất phát từ chuyện tình cảm của cô.

Thời gian gần đây, Elly Trần gây chú ý khi liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm kèm theo dòng trạng thái ẩn ý về chuyện ly hôn. Điển hình là trong dịp Valentine, người đẹp chia sẻ hình ảnh bán nude khoe hình thể nóng bỏng. Trong ảnh, Elly dùng tay che vòng một, khéo léo quay mặt hướng ra ống kính để tránh gây phản cảm. Kèm theo đó, mỹ nhân sinh năm 1987 ẩn ý: “Vì ông trời sẽ không bao giờ lấy đi của ai tất cả, nên khi lấy đi của mình tình yêu thì ổng sẽ trao lại cho mình một tấn bi kịch những đau buồn để bù đắp".
Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần chia sẻ hình ảnh gợi cảm này trước công chúng. Vốn được biết đến là một mỹ nhân theo đuổi phong cách sexy, cô thường xuyên đăng tải các bức ảnh diện bikini nóng bỏng hay ảnh bán khỏa thân nghệ thuật. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những dòng trạng thái gần đây của người đẹp khiến dư luận thêm phần đồn đoán về chuyện tình cảm của cô. Điển hình là bài viết: “Mãi mãi trên đời tình yêu là chuyện khó nhằn và những người yêu nhau cũng là những người cam tâm tình nguyện làm khổ cho nhau suốt một chặng đường chung".

Loạt hình ảnh gợi cảm được Elly Trần đăng tải thời gian gần đây

Ảnh: Instagram NV

Hay hôm 30.1, Elly Trần chia sẻ: “Có không ít những người dành trọn thanh xuân đẹp đẽ để quyết định ở bên cạnh một người. Nhưng rồi sau đó lại vinh hạnh biến thành một nhân vật phản diện xấu xa, độc ác qua lời kể của chính người mình thương khi họ muốn đi tìm một người mới". Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tinh thần của nữ diễn viên và động viên cô sớm vượt qua sóng gió. “Ai rồi cũng sẽ trở thành người cũ của ai đó, tất cả chúng ta đều như vậy. Chị ơi cố lên", một khán giả chia sẻ. Tài khoản khác viết: “Chưa đi đến cuối đường chưa biết đâu là hạnh phúc thật sự chị ơi. Cố lên nào".

Nhiều fan lo lắng cho sức khỏe cũng như tinh thần của cô

Ảnh: Instagram NV

Thời gian gần đây, câu chuyện hôn nhân của Elly Trần được dư luận quan tâm khi có nhiều thông tin cho rằng cô bị chồng Tây “cắm sừng". Nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện phải đối mặt với nhiều vấn đề khiến cho cô gặp áp lực dẫn đến sụt cân và mất ngủ. Dù vậy, Elly Trần từ chối trả lời trước những bàn tán của cộng đồng mạng. Trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram cá nhân, người đẹp tiếp tục khiến khán giả có thêm nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm đang gặp trắc trở của mình.
Cụ thể, khi một fan lo lắng cho tình trạng của Elly Trần: “Chị dạo này ổn không ạ? Trông chị buồn buồn sao ấy”, người đẹp trả lời buồn bã: “Sự thật đáng buồn là “ổn” có lẽ là từ mà bất cứ người trưởng thành nào cũng muốn có đó em à”. Vào ngày 15.1, Elly Trần bất ngờ ngất xỉu tại thảm đỏ một sự kiện. Sau khi sự cố xảy ra, nữ diễn viên Tiểu thư vào bếp đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã lo lắng cho sức khỏe của mình. Cô chia sẻ mình bị sốt phát ban và suy nhược cơ thể, nữ diễn viên còn cho biết năm qua đối với cô là một năm đáng nhớ vì có nhiều sự kiện vui buồn liên tiếp xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.