Elly Trần khó chịu khi bị người đàn ông lạ mặt gạ đi du lịch

18/02/2020 10:06 GMT+7

Elly Trần thẳng thắn đăng tải lời mời chào của người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân và đáp trả thông minh.

Trên Instagram, Elly Trần giao lưu, trả lời thắc mắc của người hâm mộ về chuyện tình cảm, hoạt động nghệ thuật. Khi một fan thắc mắc về nhan sắc thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Elly Trần tiết lộ lúc đó cô cũng chỉ kiểu dễ thương chứ không được gọi là đẹp. “Nhưng ai lớn lên cũng sẽ biết chăm chút cho bản thân hơn. Rồi chị làm giải trí nữa, nên buộc phải xinh hơn để phục vụ công việc nè. Giờ người xinh nhiều mà, quan trọng ráng giữ được nét đặc trưng để không nhìn lẫn vô nhau thôi em".
Chưa dừng lại ở đó, khi một người hâm mộ hỏi: “Hồi học cấp 2, cấp 3, chị có bị cô lập, rồi bị ghét nhiều không?”, Elly Trần thẳng thắn: “Thường xuyên em ơi. Chị còn bị tát vì một bạn nam trong trường vô tình thích trúng chị nữa cơ. Bạo lực học đường thời nào cũng có. Em không cô đơn đâu. Sau này nhìn lại em mới thấy độ trẻ con của suy nghĩ lúc đó, cố lên". Hay khi nói về việc sử dụng đồ hiệu, Elly Trần khẳng định cô có dùng nhưng không đến mức cuồng. “Cuộc sống của chị nhiều thứ thiết thực phải lo hơn", người đẹp khẳng định. 

Người đẹp phản ứng trước lời mời chào thiếu tế nhị này

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Elly Trần cũng có dịp chia sẻ về thành công, thất bại trong cuộc sống: “Thất bại lớn nhất của chị là chưa từng quyết liệt, khô máu trong sự nghiệp. Nếu vẫn còn duyên với giải trí, chị sẽ khắc phục lỗi đó. Sai ở đâu sửa ở đó nha em". Đặc biệt, trong loạt câu hỏi của người hâm mộ, có một người để lại bình luận: “Elly Trần ơi, anh yêu em. Đi Phú Quốc gặp nhau phát em ơi". Thay vì né tránh, nữ diễn viên cũng không ngại đăng tải và bày tỏ: “Ủa, nhớ những người dù sống lâu ở trên đảo, bộ não cũng đâu có xa rời văn minh của nhân loại như này đâu ta". Cách phản ứng của cô khiến nhiều fan thích thú.

Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên đăng tải những status tâm trạng trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram NV

Elly Trần được biết đến là một hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng. Chính điều đó khiến cô gặp phải những lời đề nghị khiếm nhã hay những bình luận tiêu cực từ dư luận. Trong một bài phỏng vấn, cô thẳng thắn: “Elly rất không thích khi mọi người luôn nghĩ những người đẹp, những người có số đo 3 vòng chuẩn là những người không có não. Thực tế chúng ta thấy rất nhiều cô xinh đẹp mà vẫn thành đạt đó chứ! Có lẽ mọi người cần nhiều thời gian hơn, nhiều "nhân chứng sống" hơn để sớm nhận ra điều đó. Bản thân Elly rất muốn nỗ lực để trở thành một trong những nhân chứng sống đó để chứng minh cho mọi người thấy những cô gái xinh đẹp, có số đo ba vòng chuẩn vẫn là những cô gái có não”.
Thời gian gần đây, Elly Trần gây chú ý khi liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm kèm theo dòng trạng thái ẩn ý về chuyện ly hôn. Có nhiều thông tin cho rằng cô bị chồng Tây “cắm sừng". Nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện phải đối mặt với nhiều vấn đề khiến cho cô gặp áp lực dẫn đến sụt cân và mất ngủ. Dù vậy, Elly Trần từ chối trả lời trước những bàn tán của cộng đồng mạng. Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh bán nude táo bạo kèm theo chia sẻ: “Vì ông trời sẽ không bao giờ lấy đi của ai tất cả, nên khi lấy đi của mình tình yêu thì ổng sẽ trao lại cho mình một tấn bi kịch những đau buồn để bù đắp". Điều đó khiến dư luận thêm phần đồn đoán về mối quan hệ của cô và bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.