Fan lo sợ 'hiệu ứng tự sát' lan sang bạn thân của Goo Hara và Sulli

25/11/2019 11:37 GMT+7

Chứng kiến Goo Hara và Sulli lần lượt tự sát, người hâm mộ và cộng đồng mạng đang lo sợ các nghệ sĩ thân thiết của cả hai sẽ có hành động dại dột tương tự.

Tối 24.11, làng giải trí Hàn Quốc và thế giới bàng hoàng trước tin Goo Hara qua đời. Cái chết của cô chỉ sau sự ra đi của Sulli chưa đầy 2 tháng. Do đó, nhiều người tỏ ra dành sự quan tâm đặc biệt đến tâm lý của các nghệ sĩ thân thiết với hai cô gái khi không ngừng phải hứng chịu nỗi mất mát quá lớn. Thậm chí, một số ý kiến còn lo sợ rằng sẽ có “hiệu ứng đôminô” ngoài tầm kiểm soát tại showbiz xứ kim chi sau vụ việc đáng tiếc của cựu thành viên Kara.

Sau khi Sulli mất, hơn 1 tháng sau, Goo Hara cũng ra đi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, vài giờ sau khi thông tin Goo Hara mất nổ ra, nam ca sĩ Kim Heechul (Super Junior) đã có hành động khiến cộng đồng mạng lo ngại. Anh bất ngờ bỏ theo dõi tất cả trên Instagram và chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư.
Ở làng giải trí Hàn Quốc, Heechul là một trong số bạn bè thân thiết hiếm hoi của Goo Hara. Anh từng cùng người đẹp quá cố dẫn dắt chương trình A Style For You và luôn dành tình cảm thương yêu đàn em theo những cách thú vị. Trên một show truyền hình, nữ ca sĩ kiêm diễn viên hóm hỉnh tiết lộ thành viên nhóm Super Junior từng nhiều lần cầu hôn mình.

Heechul và Goo Hara trong hậu trường một chương trình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Heechul không phải là người duy nhất khiến dư luận lo lắng. Han Seung Yeon (cựu thành viên Kara) đã sốc, gục ngã và không tin nổi rằng người chị em thân thiết đã chết. Seung Yeon và Goo Hara từng chung nhóm nhạc Kara và giữ quan hệ gần gũi trong suốt nhiều năm qua dù nhóm đã tan rã. Theo Edaily, cả hai mới gặp nhau cách đây ít hôm.
Người quen của Goo Hara còn chia sẻ rằng sau khi rời khỏi công ty cũ KeyEast, cô đã ký hợp đồng với một đơn vị Nhật Bản hồi tháng 6 và quảng bá tại nước này. Sau khi kết thúc hoạt động tại Nhật Bản, sao phim Thợ săn thành phố trở về nhà và dành thời gian với không chỉ Han Seung Yeon, mà còn các thành viên khác của Kara.

Han Seung Yeon (bên phải) cũng như các thành viên Kara khác đều rất thân thiết với Goo Hara

ẢNH: INSTAGRAM NV

 Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn hé lộ Taeyeon (SNSD), Sunmi và Jisoo (Black Pink) đã bỏ về giữa chừng concert Red Velvet sau khi biết tin Goo Hara tự tử. Taeyeon cũng là sao Hàn được công chúng quan tâm lớn vì cô đã liên tiếp mất đi Jonghyun (SHINee), Sulli và giờ là Goo Hara.
Tương tự Taeyeon, G-Dragon (Big Bang) và IU đều là bạn bè thân thiết của Sulli với Goo Hara. Khi G-Dragon xuất ngũ, Goo Hara từng cập nhật ảnh cùng trưởng nhóm Big Bang, nhưng bất ngờ xóa ngay sau đó mà không rõ nguyên nhân.

Vài ngày sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã tranh thủ gặp Goo Hara

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Sở Cảnh sát Gangnam, Goo Hara được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Cheongdam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) vào khoảng 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày 24.11. Lý do cụ thể dẫn đến cái chết của cô vẫn chưa được công bố cụ thể.
Gia đình và bạn bè Goo Hara bày tỏ mong mỏi truyền thông, dư luận không đưa ra những tin đồn vô căn cứ về người đã khuất. Ngoài ra, chi tiết về tang lễ cũng chưa được đề cập. Mọi thứ xoay quanh cái chết của nữ nghệ sĩ 28 tuổi vẫn trong quá trình điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.