Fan quốc tế khen ngợi lối sống giản dị của H’Hen Niê

05/09/2019 06:01 GMT+7

Dù cuộc thi Miss Universe 2018 kết thúc khá lâu song H'Hen Niê vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế . Nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh giản dị của cô thời gian qua.

Mới đây, một chuyên trang đăng tải bài viết về H'Hen Niê kèm theo những hình ảnh ấn tượng. Trang này viết: ''Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê và cách sống giản dị của cô tại quê nhà Việt Nam. Danh tiếng và tiền bạc không thể thay đổi người phụ nữ này". Trong loạt hình ảnh mà chuyên trang này đăng tải, H'Hen Niê diện trang phục đơn giản, thoải mái sinh hoạt trong nhà sàn. Đặc biệt, bức ảnh người đẹp sinh năm 1992 trèo cây khiến người hâm mộ thích thú.
Bài viết này nhận hơn 12.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều fan quốc tế dành lời khen ngợi cho lối sống giản dị của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 bên cạnh nhan sắc xinh đẹp. Một tài khoản viết: “Cô gái này xinh đẹp, đẹp từ bên trong đến bên ngoài, một cách tự nhiên. Tôi chưa bao giờ thích bất kỳ cô gái nào như vậy. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi cô ấy". “Trong cuộc sống thực, tôi muốn được làm bạn với cô ấy. Nếu có một người bạn như thế này, chúng ta sẽ có một sức mạnh tích cực mỗi ngày", tài khoản khác bày tỏ.

Loạt hình ảnh giản dị của H'Hen Niê xuất hiện trên Fanpage một chuyên trang quốc tế

Ảnh: Chụp màn hình

Một fan quốc tế viết: “Mặc dù cô ấy sống trong một căn nhà gỗ, không giàu có nhưng phần thưởng mà cô ấy có được từ cuộc thi, thay vì xây dựng ngôi nhà để sống thoải mái, cô ấy lại dùng để làm thư viện cho người nghèo”. “Sự dễ thương của bạn làm cho mọi nơi có bạn trông thật đẹp. Thành thật mà nói, tôi yêu ngôi nhà của bạn”, một khán giả khen ngợi. “Bởi vì mỗi hạnh phúc thật sự luôn được sinh ra trong sự đơn giản. Cô gái dễ thương, yêu bạn", một fan bày tỏ tình cảm.
Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê được cộng đồng người hâm mộ quốc tế khen ngợi. Còn nhớ thời điểm Miss Universe 2018 kết thúc, người đẹp Ê Đê nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài cá tính cùng câu chuyện truyền cảm hứng ý nghĩa. Nhiều tờ báo đăng tải bài viết về H'Hen Niê và dành nhiều lời khen ngợi cho cô. Mới đây nhất, H'Hen Niê vào Top 20 Gương mặt đẹp nhất năm 2019 do fan và chuyên trang sắc đẹp từ Philippines bình chọn. Điều đó phần nào chứng minh sức hút của mỹ nhân sinh năm 1992 từ sau Miss Universe 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.