Thúy Vân gây tranh cãi khi gác danh hiệu Á hậu Quốc tế, thi 'Miss Universe Vietnam'

30/08/2019 20:02 GMT+7

Quyết định ghi danh của Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) được nhiều người ủng hộ. Song cũng có ý kiến không đồng tình.

Mới đây, Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải hình ảnh của Á hậu Thúy Vân tại vòng thi ảnh online. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong hồ sơ đăng ký, người đẹp sinh năm 1993 cho biết cô đến cuộc thi với tinh thần chiến binh và một trái tim dũng cảm, để thể hiện được vẻ đẹp tự tin, tiếng nói của người phụ nữ hiện đại. Đồng thời, người đẹp cho biết cô đặt mục tiêu chinh phục vương miện để có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.
“Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình, nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước. Trước đó, mình đã nhận được rất nhiều lời động viên, kêu gọi từ khán giả hãy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Điều này khiến mình càng có thêm động lực và quyết tâm, chiến đấu không chỉ riêng cho bản thân mà còn là sự kỳ vọng của khán giả”, Thúy Vân chia sẻ.

Hình ảnh Thúy Vân gây sốt trên trang chủ Miss Universe Vietnam

Ảnh: Fanpage Miss Universe Vietnam

Bức ảnh của Thúy Vân nhận hơn 22.000 lượt thích và hơn 7.000 bình luận. Nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc người đẹp ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2019. Một số khán giả ủng hộ quyết định này và kỳ vọng chân dài sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Một tài khoản viết: “Trao luôn vương miện cho cô ấy được không? Ai thi cho lại?”. Khán giả khác khen ngợi: “Vân không phải đẹp xuất sắc nhưng có một sự tự tin đáng kinh ngạc. Miss Universe nay đã thay đổi, dù bạn không đẹp theo chuẩn nhưng bạn phải có một cá tính thú vị, tự tin, làm chủ bản thân tốt và kỹ năng diễn thuyết trước đám đông. Mấy cái này thì Vân có thừa". “Tôi mê cô này lắm. Tài sắc vẹn toàn như vậy thì ai chơi lại", khán giả khác viết.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến không hài lòng trước quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2019 của Thúy Vân. Họ cho rằng đây là một quyết định mạo hiểm bởi trước đó, người đẹp từng đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, một trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Khán giả cho rằng việc gác lại danh hiệu để ghi danh tại một cuộc thi trong nước là một quyết định không mấy khôn ngoan. Bên cạnh đó, một số tài khoản nhận định nhan sắc của Thúy Vân không phù hợp với cuộc thi này.

Trước khi ghi danh Miss Universe Vietnam, Thúy Vân từng đoạt Á hậu Quốc tế 2015

Ảnh: Missosology

Một tài khoản bình luận: “Các cuộc thi tại Việt Nam thường tìm những gương mặt mới lạ để đăng quang. Bạn này có được danh hiệu và đã nổi tiếng trước đó nên khó hi vọng lắm. Có chăng chỉ vào chung kết hoặc cùng lắm á hậu thôi”. “Thúy Vân thi Miss World thì ổn hơn, kiểu thùy mị, nết na ấy. Chứ thi Miss Universe thì không ăn thua do thấy không hợp. Nét đẹp không sắc sảo, thân hình hơi mỏng”, khán giả khác chia sẻ. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Thúy Vân nên nhường cô hội cho các gương mặt trẻ vì cô đã có thành tích cao tại cuộc thi quốc tế.
Trên Facebook cá nhân, Thúy Vân cũng chia sẻ về quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2019 của mình. Cô viết: “Thật sự là cảm giác sáng giờ rất khó tả, vừa lâng lâng nhưng cũng tự dặn lòng rằng chỉ là bước đầu thôi, Vân còn một chặng đường rất dài ở phía trước để thử thách bản thân, tập trung cao độ và hết mình vì mục tiêu của mình. Quyết định càng khó khăn thì bản thân mình lại càng phải có niềm tin mạnh mẽ hơn nữa. Chắc chắn Vân sẽ phải nỗ lực 200% để mang đến hình ảnh chỉn chu nhất tại cuộc thi cả về ngoại hình lẫn tri thức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.