FC Đom Đóm của Jack lan tỏa thông điệp 'Trang sách trao tay, ngày mai bừng sáng'

05/09/2020 23:15 GMT+7

Cùng với không khí chào năm học mới 2020-2021, đoàn thiện nguyện FC Đom Đóm của ca - nhạc sĩ Jack vừa hoàn thành chương trình Đom Đóm đến trườn g với thông điệp "Trang sách trao tay, ngày mai bừng sáng".

Chương trình Đom Đóm đến trường với thông điệp "Trang sách trao tay, ngày mai bừng sáng" do FC Đom Đóm của Jack thực hiện với hy vọng tiếp thêm động lực, giảm gánh nặng học phí cho các học sinh vượt khó học giỏi.
Theo thông tin từ đại diện FC Đom Đóm, đoàn đã thực hiện chuyến thiện nguyện tại 2 trường thuộc tỉnh Đồng Tháp và 1 trường tỉnh Nghệ An vào hôm 30.8, 1 trường thuộc tỉnh Yên Bái trong ngày 4.9 và 1 trường thuộc tỉnh Tiền Giang vào đúng lễ khai giảng 5.9. Toàn chương trình, đoàn đã trao 350 phần quà gồm 7000 quyển vở trắng, 1750 cây bút, một số dụng cụ học tập, quyên tặng 319 bộ sách giáo khoa từ lớp 6 đến lớp 12 cho các trường, đồng thời trao 14 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Đom Đóm đến trường được thực hiện tại trường Tiểu học & THCS Bạch Hà (xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, Yên Bái)

Ảnh: J.F

Từ tìm hiểu thực tế, các tình nguyện viên trong FC Đom Đóm của Jack biết các trường có khá nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, mồ côi hoặc cha mẹ mất sức lao động, song điều kiện của nhà trường và địa phương chưa thể chăm lo nhiều hơn cho các học sinh vượt khó học giỏi.
Đồng hành cùng thần tượng của mình không chỉ trong hoạt động văn hóa giải trí, fan của Jack sẵn sàng chung sức thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện hướng đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Đại diện FC cho biết, chuỗi chương trình lần này được các fan nhỏ tuổi hưởng ứng rất nhiệt tình, với mong muốn san sẻ những gì mình đang có đến các bạn đồng lứa kém may mắn, cùng hy vọng một mùa tựu trường đầy đủ tập vở, sách bút. 

Từng là thầy giáo dạy nhạc một trường tiểu học tại Bến Tre, Jack luôn nhắc nhở các fan là học sinh chú tâm học tốt

Ảnh: T.L

Về phía Jack, anh từng là thầy giáo dạy nhạc ở một trường tiểu học tại tỉnh Bến Tre, nên anh cho biết mình luôn nhắc nhở các fan là học sinh chú tâm học tốt. Và mỗi mùa thi qua, có thể thấy nhóm FC của Jack thường đăng tải nhiều bài viết về thành tích học tập để cùng khích lệ động viên nhau, lan tỏa tinh thần "học không chơi đánh rơi tuổi trẻ/chơi không học bán rẻ tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.