Forest Whitaker đệ đơn ly hôn sau 22 năm chung sống

28/12/2018 09:11 GMT+7

Sở hữu sự nghiêp diễn xuất thành công và một gia đình đầm ấm nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng tài tử The Last King of Scotland đã bất ngờ đâm đơn ly hôn người vợ nhiều năm gắn bó khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Theo People, Forest Whitaker chính là chủ nhân của đơn ly hôn với cựu người mẫu Keisha Nash Whitaker. Tài tử sinh năm 1961 đưa lý do cả hai có những khác biệt không thể hòa giải trong đơn yêu cầu ly hôn mà ông nộp lên tòa án hôm 27.12 (giờ địa phương). Người quản lý của Forest Whitaker vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào từ phía cặp đôi.
Tin trên gây ngỡ ngàng cho fan của nam diễn viên Black Panther bởi hôm Giáng sinh, ông còn vui vẻ gửi lời chúc ấm áp đến fan với tâm trạng hài hước, nhắc nhở họ đây là thời điểm dành cho gia đình, người thân.
Tài tử da màu gặp diễn viên - siêu mẫu Keisha Nash khi tham gia bộ phim Blown away năm 1993 trong vai đôi tình nhân. Chân dài gốc Massachusetts kể lại cô ấn tượng với Forest Whitaker ngay lần gặp đầu tiên. Ba năm sau, họ tổ chức đám cưới. Bên cạnh hai cô con gái chung là Sonnet và True, cả hai đều có một con riêng với cuộc hôn nhân trước.
Tại Hollywood, Forest Whitaker là một nghệ sĩ và một nhà hoạt động xã hội tích cực. Bên cạnh việc ăn chay trường, ông là người sáng lập ra Viện Hòa bình Quốc tế (IIP), là Đại sứ thiện chí của Hòa bình và Hòa giải của UNESCO. Whitaker cũng là một nghệ sĩ đa tài và là một trong những nhân vật da màu nổi bật nhất ở Hollywood. Bên cạnh đó, ông cũng từng nhận các giải BAFTA, SAG, giải Quả cầu vàng cho Diễn viên xuất sắc nhất và vinh dự nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.