Gặp lại biên tập viên Thúy Hoa, người từng được mệnh danh 'Hoa hậu HTV'

09/09/2019 09:11 GMT+7

Nhiều năm về hưu, MC Thúy Hoa vẫn được khán giả truyền hình nhớ đến bởi từ giọng nói đến cách dẫn chương trình đã ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí của hàng chục triệu khán giả Việt.

Biên tập viên Thúy Hoa, giọng đọc gắn liền với những chương trình nổi tiếng một thời của Đài truyền hình TP.HCM, bất ngờ xuất hiện trong Ký ức vui vẻ tập 2 khiến nhiều khán giả phấn khích. Trong phần thử thách của đội thập niên 80, diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhận trọng trách đoán được nhân vật khách mời của chương trình. Với những ký ức rõ nét, không thể lẫn vào đâu được, Mai Thu Huyền nhanh chóng đoán được đây chính là phát thanh viên Thúy Hoa, một trong những giọng đọc miền Bắc hiếm hoi tại HTV.

Ngay sau khi nghỉ hưu, Thúy Hoa hoàn toàn tập trung vào kinh doanh riêng. Được biết con gái của bà chính là ca sĩ - MC Nguyệt Ánh

Ảnh: BTC

Sở hữu vẻ đẹp trời phú cùng giọng đọc truyền cảm mang đậm chất riêng, phát thanh viên Thúy Hoa dần được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Thường xuất hiện trên các bản tin thời sự, biên tập viên Thúy Hoa như một dấu ấn khó phai của khán thính giả yêu thích. Ngoài làm công việc tin tức, bà đã thuyết minh hàng trăm bộ phim truyện của các nước Trung Quốc và Hàn Quốc như Bao Thanh Thiên, Thần điêu đại hiệp, Từ Hy thái hậu, Ước mơ vươn tới một ngôi sao… và đặc biệt bộ phim dài tập Ngôi sao hiểu lòng tôi đã gây xúc động cho người xem trong nhiều thế hệ.

Khách mời được nghe giọng đọc nổi tiếng của bà, một trong những biên tập viên được đông đảo khán giả phía Nam yêu thích với giọng đọc Hà Nội truyền cảm, thu hút

Ảnh: BTC

Tháng 10.2012, biên tập viên Thúy Hoa chính thức nghỉ hưu tại HTV sau hơn 26 năm gắn bó với nghề. Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ, biên tập viên Thúy Hoa tiết lộ bí mật phía sau danh hiệu “Hoa hậu HTV”. Bà Thúy Hoa chia sẻ: "Danh hiệu này không phải Thúy Hoa giành được từ bất cứ cuộc thi nào mà là do chính sự yêu thương của khán giả gần xa đặt cho và từ đó mọi người thường hay gọi Thúy Hoa như vậy”. Bà cũng nhắc lại những kỷ niệm lần đầu dẫn chung chương trình cùng MC Thanh Bạch. Đặc biệt hơn, đó là một cuộc thi sắc đẹp do chính NSND Hồng Vân làm tổng đạo diễn. Xuất hiện rạng ngời, ít ai có thể đoán được biên tập viên Thúy Hoa đã ngoài 60 tuổi. NSND Tự Long cũng chia sẻ không thể tin vào mắt mình khi biết tuổi thật của nữ biên tập viên này.

Ca sĩ Phương Thanh tái hiện Giã từ dĩ vãng khiến khách mời xúc động

Ảnh: BTC

Trong chương trình, ca sĩ Phương Thanh cũng khiến nhiều khán giả phấn khích khi xuất hiện trong phần thử thách riêng của đội thập niên 2000. Với giọng hát không thể nào lẫn vào đâu được, Phương Thanh một lần nữa khiến khán giả đắm mình trong ca khúc Giã từ dĩ vãng, một trong những ca khúc mang đậm chất Phương Thanh. Vừa kết thúc ca khúc, Phương Thanh cũng nghẹn ngào xúc động khi tất cả ký ức một thời ùa về và bắt đầu với những dòng tâm sự chân thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.