Giải 'Mai vàng' lần thứ 25 sẽ có 15 hạng mục đề cử

16/09/2019 13:35 GMT+7

Ban tổ chức cho biết giải Mai vàng lần thứ 25 sẽ có tổng cộng 15 hạng mục để cử nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm chương trình truyền hình trong năm.

Cụ thể, các hạng mục đề cử gồm: Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất, Nhóm hát được yêu thích nhất, Ca khúc mới, phổ biến trong năm được yêu thích nhất, MV được yêu thích nhất, Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Diễn viên hài được yêu thích nhất, Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất, Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất, Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, Chương trình truyền hình được yêu thích nhất và Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất.
Vòng đề cử của Giải Mai vàng lần thứ 25 diễn ra từ ngày 16.9 đến hết 25.11, trên cả báo in và báo điện tử Người Lao Động. Đây là giải thưởng thường niên do bạn đọc đề cử và bầu chọn dành cho những cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình truyền hình diễn ra trong năm được công chúng yêu thích nhất.
Vòng bầu chọn sẽ diễn ra từ ngày 7.12 đến hết 26.12. Ban tổ chức căn cứ thực tế số phiếu đề cử của bạn đọc ở mỗi hạng mục để quyết định hạng mục đó có tiếp tục được đưa vào vòng bầu chọn hay không. Mỗi hạng mục không quá 5 ứng viên vào vòng bầu chọn, sau khi được Hội đồng Nghệ thuật là những nghệ sĩ tên tuổi đầu ngành, các nhà chuyên môn uy tín thông qua. Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25 dự kiến diễn ra vào đêm 4.1.2020 tại Nhà hát TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.