Hà Thu nói gì khi diện váy xuyên thấu xem show thời trang

07/07/2019 08:59 GMT+7

Theo đuổi phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng suốt thời gian qua, người đẹp gốc Huế gây bât ngờ với bộ cánh xuyên thấu mỏng tang trên thảm đỏ show thời trang.

Tham dự show diễn BST Pre-Fall 2019 mang tên I am sunny của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Á hậu Hà Thu chọn chiếc váy xuyên thấu mỏng manh. Khác với những tà áo dài, những bộ váy kín đáo trước đây, lần xuất hiện này lần, Hà Thu đã hoàn toàn thay đổi khi diện trang phục xuyên thấu.
Trả lời báo chí trước bộ váy trên, người đẹp gốc Huế vui vẻ: "Vì là trang phục cực gợi cảm với nét mỏng manh nên đồ xuyên thấu là một trong những trang phục rất ít nằm trong sự lựa chọn của Thu. Tuy nhiên, với dresscode tham dự show thời trang của Chung Thanh Phong, Thu nghĩ bản thân nên có một chút phá cách trong phong cách ăn mặc. Bằng cách chọn mix thêm một lớp phía trong, Thu thoải mái tạo dáng trước ống kính và cũng không kém phần ngọt ngào".

Hà Thu đã khiến những người yêu mến bất ngờ với lựa chọn này. Theo người đẹp sinh năm 1992, đồ xuyên thấu đòi hỏi người mặc phải thực sự chú trọng tới việc mix đồ với phong cách thích hợp để không phản chủ

Đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 và Hoa hậu Trái đất 2017 tự tin thả dáng

Chiếc váy xuyên thấu được mix thêm lót khiến nữ ca sĩ trở nên gợi cảm vừa đủ, sexy vừa đủ

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mong manh rạng ngời cùng nhiều tài lẻ, Hà Thu hầu như chưa vướng bất kỳ scandal nào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.