Hành động bất ngờ của Quyền Linh dành cho bà xã dịp đầu năm mới

29/01/2020 10:32 GMT+7

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Quyền Linh trong chuyến du lịch đầu năm mới được cộng đồng mạng quan tâm. Trong đó đáng chú ý là bức ảnh nam diễn viên ẵm bà xã Dạ Thảo đầy tình cảm.

Sau một năm tất bật làm việc, Quyền Linh dành thời gian đón Tết cùng gia đình. Anh và bà xã Dạ Thảo thường xuyên khoe khoảnh khắc đón Tết trên trang cá nhân. Mới đây nhất, gia đình diễn viên Đồng tiền xương máu có chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng nhau. Trên Facebook, bà xã Dạ Thảo chia sẻ: “Ở đây có 4 “anh em" la cà dưới tán thông già". Trong ảnh, các thành viên trong gia đình có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau, đáng chú ý là lúc MC Bạn muốn hẹn hò tình tứ ẵm bà xã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nam nghệ sĩ vẫn giữ được sự mặn nồng với bà xã sau nhiều năm kết hôn

Ảnh: FBNV

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quyền Linh và gửi lời chúc cho nam MC trong dịp đầu năm mới. Đa phần khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Dạ Thảo. Một tài khoản viết: “Gia đình anh chị dễ thương quá, em rất ngưỡng mộ ạ. Em hiện tại đang sinh sống ở Hà Lan được hơn 20 năm và lúc nào cũng theo dõi các chương trình có anh Quyền Linh tham gia". “Gia đình hạnh phúc quá cô chú ơi. Không cần giàu sang, chỉ cầu mong luôn bình an bên những người thương yêu", khán giả khác chia sẻ. “Chị Dạ Thảo trẻ trung quá. Ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của anh chị", một tài khoản khen ngợi.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quyền Linh

Ảnh: FBNV

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 14 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hồi tháng 5.2019, thời điểm Quyền Linh vướng ồn ào tạm dừng hoạt động showbiz, Dạ Thảo chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình kèm theo lời động viên đầy tình cảm.
Cô viết: “Ba Linh hãy giữ gìn sức khỏe và đừng để tâm quá nhiều đến những lời tiêu cực, phiến diện nhé. Ba và mẹ gặp nhau đã gần 19 năm rồi. Hơn ai hết, ba hiểu rằng mẹ đã luôn cố gắng chu toàn “việc nước, việc nhà” để ba yên tâm công tác, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Chúng ta đã cố gắng hết sức nên không có gì phải nuối tiếc, ba nhé! Cả nhà luôn ủng hộ ba”. Những cử chỉ tình cảm của hai nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.