Hé lộ hình ảnh lúc bé của Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

22/05/2020 14:06 GMT+7

Hình ảnh lúc bé của ba chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly - Hà Phương được giọng ca Đã không yêu thì thôi chia sẻ trên Facebook khiến fan thích thú.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Tuyết đăng tải hình ảnh chụp lúc bé của mình. Ngoài nữ ca sĩ, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Cẩm Lệ, Hà Phương và Cẩm Ly. Giọng ca Đã không yêu thì thôi viết: “Hồi nhỏ em cũng xinh lắm chứ bộ". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 18.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Phía dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc lúc nhỏ của chị em Minh Tuyết. Một bộ phận cư dân mạng dành lời khen ngợi cho sự xinh đẹp, trẻ trung và ngưỡng mộ sự thành công của ba chị em ở thời điểm hiện tại. Một tài khoản bình luận: “Nhìn mái tóc và phong cách của Minh Tuyết là thể hiện cá tính từ nhỏ rồi”. “Cô Tuyết dễ thương từ bé rồi. Rất ngưỡng mộ cô và các chị của cô. Chúc cô mãi trẻ và thành công hơn", tài khoản khác chia sẻ. Một fan ngưỡng mộ: “Gia đình làm mọi người hâm mộ quá đi".

Minh Tuyết - Cẩm Ly - Hà Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công trong lĩnh vực nghệ thuật

Ảnh: TL

Một tài khoản suy đoán: “Ôi ai cũng đẹp hết. Em chỉ nhận ra chị Hà Phương và Minh Tuyết, còn hai chị lớn em không phân biệt được đâu là Cẩm Ly". “Rất hâm mộ mấy chị em trong gia đình này, ai cũng xinh đẹp, tài năng hết", một cư dân mạng cho hay. “Chị Hà Phương vẫn còn nét nhưng chị Cẩm Ly với Minh Tuyết không còn nét nha, lớn lên thay đổi nhìn không ra luôn”, một người hâm mộ bày tỏ. "Riêng chị Minh Tuyết lúc nhỏ đã thấy cá tính rồi", một khán giả bình luận.
Nhắc đến các anh chị em ruột thành đạt trong showbiz, không thể bỏ qua bộ ba Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Đã không yêu thì thôi từng chia sẻ về kỷ niệm với các chị em. Cụ thể, cô cho biết ngày xưa không có phòng riêng, bốn chị em gái ở chung một phòng, thả bốn tấm nệm dưới đất ngủ, đặt bốn cái tủ áo để đựng vật dụng cá nhân. “Bốn chị em gái bốn tính cách khác nhau. Tủ của Hà Phương là màu mè nhất, trái lại tủ của chị Cẩm Lệ luôn là màu xám tro buồn. Tủ của tôi tùm lum thứ vì cái gì tôi cũng cho vô, còn tủ của Cẩm Ly lâu lâu có kiến bò vô vì chỉ hay giấu đồ ăn”, Minh Tuyết nhớ lại. Hiện tại, dù có cuộc sống riêng và thành công trong lĩnh vực nghệ thuật song họ vẫn dành sự quan tâm cho nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.