Hé lộ không gian biệt thự rộng 200m2 của diễn viên Trịnh Kim Chi

27/01/2020 22:54 GMT+7

Diễn viên Trịnh Kim Chi vừa dọn đến căn biệt thự mới, được ông xã mua tặng trong dịp sinh nhật của cô.

Năm nay, diễn viên Trịnh Kim Chi đón Tết trong căn biệt thự mới mà ông xã dành tặng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện. Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc song Trịnh Kim Chi vẫn dành thời gian để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Trịnh Kim Chi chuẩn bị trang hoàng nơi ở trong dịp Tết

Ảnh: FBNV

Biệt thự của cô có diện tích 200m2, tọa lạc tại quận 7

Ảnh: FBNV

Được biết căn biệt thự là món quà mà ông xã dành tặng cho Trịnh Kim Chi trong dịp sinh nhật. Thời điểm đó, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ món quà đặc biệt này kèm theo những lời nhắn nhủ đầy tình cảm từ người bạn đời của mình: “Ngày này năm nay cũng đã đến. Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu".

Không gian căn biệt thự khá rộng rãi

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên trồng nhiều cây xanh trong khuôn viên nơi ở

Ảnh: FBNV

Khu vực hồ bơi

Ảnh: FBNV

Biệt thự mới của Trịnh Kim Chi tọa lạc tại quận 7, có diện tích khoảng 200m2. Không gian được bày trí sang trọng, mang đậm không khí Tết. Phòng khách và bàn ăn rộng rãi, là nơi tụ họp của gia đình nữ nghệ sĩ trong những dịp quan trọng. Trịnh Kim Chi tiết lộ cô từng cùng ông xã đi xem căn nhà này và bản thân cô thấy khá thích nhưng chưa có ý định mua. Vì vậy, nữ diễn viên bất ngờ khi được người bạn đời bí mật mua tặng mình trong dịp sinh nhật.
Trịnh Kim Chi kết hôn cùng ông xã Trần Phương năm 2000, có với nhau hai con gái là Khánh Ngân (17 tuổi), Khánh Vy (4 tuổi). Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên nhận quà “khủng" từ chồng. Trước đó, vào dịp Valentine, ông xã cô dành tặng chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ khiến nhiều người ghen tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.