H'Hen Niê yêu cầu người xúc phạm xin lỗi Hoa hậu Khánh Vân

28/05/2020 14:20 GMT+7

H'Hen Niê và Á hậu Kim Duyên lên tiếng về việc một số cư dân mạng cố tình cắt ghép phát ngôn của Khánh Vân và buông lời xúc phạm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Liên quan đến việc Hoa hậu Khánh Vân bị xúc phạm vì phát ngôn: "Sau một đêm thức dậy bỗng có nhà, xe mới", H'Hen Niê đã lên tiếng bênh vực đàn em trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1992 cho rằng vì cư dân mạng chưa hiểu hết nội dung Khánh Vân chia sẻ nên có những bình luận không đúng đắn. Đồng thời, người đẹp Ê Đê cho biết bản thân cô cũng giống như Khánh Vân, sau đêm đăng quang có nhà, có xe, đó là phần thưởng của cuộc thi. "Nhưng chúng tôi có được là nhờ giải thưởng dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đó là điều có thật. Cùng với đó là sự miệt mài lao động trong suốt hai năm nhiệm kỳ, cùng sự tin tưởng của các nhãn hàng mình làm đại sứ, sự uy tín của cuộc thi và đó chính là đẳng cấp mà ban tổ chức dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là thế", H'Hen Niê viết.
Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết chính những điều đó đã giúp cô thoát khỏi cuộc sống khó khăn để có tài chính lo cho gia đình, giúp cộng đồng, đóng thuế... "Đó là hạnh phúc của tôi. Vậy nên bé nào muốn được như Hen hay Vân hãy thật sự sống tốt, hãy luôn nuôi dưỡng những điều tốt không chỉ cho bản thân mà cho cộng đồng cho xã hội nè. Và các bình luận đã không đúng, cố tình xúc phạm bé thì nên có một lời xin lỗi chân thành. Có câu nói rất hay: ”Cầm bùn để ném vào người khác thì nó sẽ dính mình trước khi tới được người khác". Một nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật", H'Hen Niê bày tỏ quan điểm. 

H'Hen Niê cho biết bản thân cô cũng nhận được phần thưởng là nhà và xe từ ban tổ chức sau khi đăng quang 

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Cuối bài viết, người đẹp sinh năm 1992 mong đàn em Khánh Vân mạnh mẽ hơn khi đối mặt với những bình luận tiêu cực. Cô cũng kêu gọi mọi người nói không với tin giả và những bắt nạt trên mạng xã hội. Mỹ nhân phố núi cho rằng điều đó sẽ gây ra tổn thương, suy sụp cho người liên quan. Dòng chia sẻ của H'Hen Niê nhận được nhiều đồng tình, ủng hộ. Một cư dân mạng viết: "Không thể hiểu một câu nói dường như vô hại mà lại làm nên chuyện này". "H'Hen Niê nói chí phải. Có được danh hiệu hoa hậu đâu phải ai cũng làm được. Họ xứng đáng được phần thưởng cho sự nỗ lực đó. Giỏi thì làm được như vậy rồi hãy ngồi cào phím nha", một người dùng mạng nêu quan điểm. 
Không riêng gì H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên cũng không giấu được sự bức xúc. Người đẹp sinh năm 1995 cho rằng một bộ phận cư dân mạng đang "bẻ cong sự thật" khi lấy một câu trong bài phỏng vấn để dựng thành một câu chuyện khác. "Thật buồn khi có nhiều bạn chưa hiểu rõ vấn đề, chưa biết thực hư ra sao, đã vội chỉ trích, cười cợt, thậm chí buông những lời không hay về chị Vân. Trong quy chế giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã nêu rõ, nhà và xe là phần thưởng trong hai năm nhiệm kỳ của tân hoa hậu. Vì thế, trước khi phán xét bất cứ điều gì mà mình chưa nắm rõ thông tin, Duyên nghĩ mọi người nên tìm hiểu kỹ câu chuyện, tránh gây tổn thương cho người khác", Kim Duyên viết.

Á hậu Kim Duyên bày tỏ thái độ bức xúc khi đồng nghiệp Khánh Vân bị kẻ xấu xúc phạm

Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Khánh Vân chia sẻ về sự thay đổi của mình sau khi đăng quang. Cô cho hay: "Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới, mình có một ê-kíp luôn bên cạnh hỗ trợ và những áp lực từ từ tìm đến nữa". Tuy nhiên, điều này lại trở thành đề tài để một bộ phận cư dân mạng mang câu chuyện ra cắt ghép theo một hướng khác và buông lời xúc phạm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tình huống này buộc người đẹp phải lên tiếng đính chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.