Hit của BTS được bình chọn là ca khúc hay nhất Kpop 2019

04/11/2019 20:41 GMT+7

Theo kết quả bình chọn của trang tin Joy News 24, ca khúc Boy With Luv của BTS là Bài hát hay nhất Kpop năm nay.

Nhân dịp mừng 15 năm thành lập, hãng tin Joy News 24 đã đưa ra cuộc khảo sát để chọn ra Ca khúc Kpop xuất sắc nhất năm 2019. Thành phần tham gia bình chọn gồm 200 người làm trong ngành âm nhạc giữ vị trí giám đốc sản xuất, đại diện các đơn vị giải trí hay những công ty sản xuất và các nhà báo. Quá trình bỏ phiếu kéo dài từ 19.10 đến 26.10.
Cuối cùng, ngôi quán quân thuộc về Boy with luv của nhóm nhạc nam BTS với 70 điểm. Đồng nghĩa với việc Boy With Luv chính là Ca khúc hay nhất Kpop năm 2019 theo khảo sát của Joy News 24.

Ca khúc và MV Boy With Luv của BTS từng gây bão khắp thế giới khi ra mắt vào tháng 4 năm nay

ẢNH: FB NV

Những thứ hạng tiếp theo trong top 8 lần lượt là How Can I Love the Heartbreak You’re the One I Love (AKMU) - 17 điểm, Your Shampoo Scent in the Flowers (Jang Beom June) nhạc phim Melo Is My Nature - 16 điểm, Dalla Dalla (Itzy) - 15 điểm, For Lovers Who Hesitate (Jannabi) - 9 điểm, Gotta go (Chung Ha) - 8 điểm, A Poem Titled You (Tae Yeon) nhạc phim Hotel Del Luna - 6 điểm, We all lie (nhạc phim Sky Castle) - 5 điểm.
Các ca khúc đáng chú ý còn lại trong danh sách bình chọn là Persona (BTS), Jopping (Super M), Human (Zico), Workaholic (BOL4), She’s Fine (Heize)...

BTS và Halsey trong màn trình diễn Boy With Luv tại Billboard Music Awards 2019

ẢNH: REUTERS

Chuyện Boy With Luv của BTS được bình chọn là Ca khúc Kpop của năm 2019 không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lúc ra mắt vào tháng 4 năm nay, bài hát này đã gây sốt không chỉ ở xứ kim chi mà còn đạt nhiều thành công ở quốc tế. Thời điểm mới phát hành, bản hit này đã khiến trang âm nhạc Hàn Quốc uy tín Melon và trang video YouTube bị sập vì lượng truy cập quá lớn. 
Bên cạnh đó, Boy With Luv còn đứng nhất trên bảng xếp hạng iTunes tại 67 quốc gia và lập kỷ lục số lượt nghe khủng nhất cho một nghệ sĩ Kpop trên Spotify với hơn 285 triệu lượt streams. Bên cạnh đó, bài hát còn được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) chứng nhận bạch kim.
Được biết, Boy With Luv nằm trong album thứ 6 của BTS, mang tên Map of the Soul: Persona. Ca khúc là sự kết hợp giữa các chàng trai với nữ ca sĩ người Mỹ Halsey. Boy With Luv từng được biểu diễn trên các sự kiện âm nhạc thế giới như Billboard Music Awards 2019, Good Morning America's Summer Concert, chung kết The Voice 2019 Mỹ, bán kết Britain Got Talent's 2019...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.