Hồ Hoài Anh tặng vợ nhẫn kim cương ‘khủng' sau ồn ào ly hôn

05/03/2020 08:21 GMT+7

Dịp 8.3, Hồ Hoài Anh quyết định tặng bà xã chiếc nhẫn kim cương 'khủng'. Kèm theo đó, nam nhạc sĩ viết thư tay bày tỏ tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang hạnh phúc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương “khủng" mà Hồ Hoài Anh dành tặng trong dịp 8.3. Kèm theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã còn viết thư tay đầy tình cảm để gửi đến cô. Lưu Hương Giang cho biết: “Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời, lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm. Nhìn thế này là biết bao yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8.3 của bố".

Cận cảnh món quà và lá thư mà Hồ Hoài Anh dành tặng vợ

Ảnh: FBNV

Trong bức thư tay mà Hồ Hoài Anh viết cho vợ, anh dùng những lời ngọt ngào để nói về cuộc hôn nhân của mình. “Em ơi! Năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ? Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhau nhìn các con khôn lớn”, nam nhạc sĩ nhắn nhủ.
Lập tức hình ảnh này nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sau khi trải qua sóng gió. Đông Nhi chia sẻ: “Ôi thật là ngưỡng mộ, thích quá chị ơi". “Quá ngưỡng mộ. Chúc vợ chồng em mãi hạnh phúc ngọt ngào bên nhau nhé", Mai Thu Huyền bày tỏ. Một khán giả tâm sự: “Tan chảy luôn chị ơi. Ngoài kia bao la sóng gió nhưng trong tim anh chỉ có mình em thôi. Chúc mừng hạnh phúc anh chị”.

Sau nhiều sóng gió, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Được biết trước khi có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc này, cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng trải qua không ít sóng gió. Còn nhớ hồi tháng 10.2019, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh “đường ai nấy đi" khiến dư luận hoang mang. Sau đó, Hồ Hoài Anh lên tiếng giải thích: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".
Về phía Lưu Hương Giang cô cũng lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. Bà xã Hồ Hoài Anh tâm sự: “Đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ”. Đồng thời, cô khẳng định có thể kiếm được danh tiếng, tiền bạc bằng nhiều cách chứ không thể đánh đổi bằng hạnh phúc của gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.