Hồ Ngọc Hà đắn đo và chơi vơi trong tình yêu hiện tại

15/07/2016 11:04 GMT+7

Hồ Ngọc Hà trở lại với âm nhạc sau một thời gian dừng lại để chiêm nghiệm cuộc sống và chính mình trước những biến cố trong đời sống.

Sẽ không còn hình ảnh của một Hồ Ngọc Hà nhảy và hát cùng những phụ trợ ánh sáng, âm thanh hoành tráng trên sân khấu mà sẽ là hình ảnh của người ca sĩ hát mộc như cách để trải lòng mình. Đó sẽ là những câu chuyện bộc bạch của Hà sau nhiều biến cố.

Sau mỗi cuộc tình, Hà chọn âm nhạc để kể về nó. “Tôi không viết được ca khúc nên nhờ nhạc sĩ viết hộ lòng mình”, Hà nói. Cô cũng đặt riêng ca khúc dành cho tình yêu trọn đời của mình - bé Subeo, nhưng chưa bao giờ công bố.

“Bài hát viết về Subeo tôi đã hát, thậm chí Cường cũng đã hát. Nhưng khi đó là bài hát dành cho người đàn ông của riêng mình thì tôi chỉ thu để đấy, để mỗi đêm trước khi đi ngủ cậu ấy nghe thôi. Tôi chưa bao giờ yêu mà quên đi cậu bé đó của mình”, cô chia sẻ.

Ho-Ngoc-Ha
Hồ Ngọc Hà trở lại với âm nhạc Ảnh BTC
Hà nói, cô yêu nhiều và chung tình. “Yêu nhiều là yêu một người đến mức “đập đầu vào tường”, nữ ca sĩ giải thích. Nhưng Hà bảo, thường những người đàn ông dời bỏ cô chứ không phải cô dời bỏ họ. “Tình yêu theo năm tháng không được như lúc ban đầu. Mà tôi là người luôn đòi hỏi tình yêu lúc nào cũng phải đẹp, lãng mạn như những ngày mới yêu. Người ta thấy không đáp ứng được, nên họ chọn cách yêu người khác cho dễ chịu hơn. Tôi phải chấp nhận đánh mất tình yêu ấy và rút lui”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Khi được hỏi về tình yêu hiện tại, nữ ca sĩ điềm tĩnh nói: “Đắn đo và chơi với, hai ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên cũng là tâm trạng đúng với tôi lúc này”.

Ho-Ngoc-Ha
Hồ Ngọc Hà khéo léo trả lời câu hỏi của báo chí về đời sống riêng Ảnh BTC

Nhắc lại những ngày đầu bước vào con đường ca hát, khi còn ở bên nhạc sĩ Đức Trí, anh hỏi cô: “Em muốn là ca sĩ hạng A hay hạng B? Nếu hạng A, em phải chấp nhận làm bạn với thị phi, scandal, những điều phiền phức khác. Còn hạng B thì chẳng ai để ý đến nhưng vẫn kiếm được tiền và bình yên”.

“Sự ngông cuồng, cá tính hơi ngang tàng của tuổi trẻ khiến tôi không do dự đáp rằng: em muốn là ca sĩ hạng A. Tôi nghĩ đã làm thì mình làm cho tới, nếu không chọn con đường khác. Anh Trí đã dạy cho tôi bài học đầu tiên: Đừng nghĩ con đường em đi sẽ trải hoa hồng, em phải biết chấp nhận những điều xảy ra với mình”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hà nói, cô không hối hận với quết định của mình. “Tôi chọn con đường này để được sống thật với cảm xúc của mình. Với tính cách của tôi, tôi sẽ chịu được những cơn giông bão vô tình ập đến. Tôi nói vậy không có nghĩa là tôi đang thách thức dư luận, thách thức những khó khăn có thể sẽ xảy ra. Nhưng tôi nghĩ để giấc mơ của mình thành sự thật thì mình sẽ phải chấp nhận được cái này, mất cái kia, không thể có tất cả mọi điều được”, nữ ca sĩ cho hay.

Đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà (diễn ra vào ngày 29.7 tại Hà Nội) có sự tham gia của 2 nam nghệ sĩ thuộc 2 thế hệ: danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ Noo Phước Thịnh. “Trên sân khấu, anh Tuấn Ngọc rất duyên dáng, như điệp viên 007.  Không chỉ có tôi mà ngay cả bố mẹ tôi cũng rất yêu mến giọng hát của anh. Tôi mong được hát bè cho anh. Còn Noo là nam ca sĩ tôi đã hợp tác nhiều lần. Noo luôn biết cách truyền cảm hứng cho nữ nghệ sĩ”, Hà Hồ nói về sự lựa chọn của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.