Hồ Quang Hiếu: Cố gắng lấy vợ trong năm nay hoặc năm sau

07/02/2020 15:07 GMT+7

Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh sẽ cố gắng kết hôn trong năm nay hoặc năm sau. Anh cho hay bản thân cũng thường bị mẹ hối thúc chuyện kết hôn.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp của danh hài Trường Giang. Bên cạnh việc cùng đàn anh thực hiện những món ăn để giới thiệu đến người xem, nam ca sĩ còn thoải mái chia sẻ về cuộc sống, cũng như những dự định của mình. Khi bị Trường Giang tố cáo là trùm bất động sản, thường xuyên đăng tải bài viết bán nhà trên Facebook, giọng ca Không cảm xúc phủ nhận thông tin này và cho biết: “Em đăng bán giùm, tại em làm cò mà. Em làm hai việc, cái nào có tiền thì làm. Có tiền thì bỏ vào làm phim, MV ca nhạc".
Hồ Quang Hiếu khẳng định anh vẫn thường xuyên ra bài hát mới nhưng chủ yếu là nhạc phim. “Em có ra nhưng không ai nghe, chắc là bài dở quá. Em đang tìm bài vui vui một xíu", nam ca sĩ tâm sự. Đặc biệt, khi bị Trường Giang hỏi về chuyện bao giờ kết hôn, tình cũ Bảo Anh lên tiếng: “Chắc cố gắng trong năm nay hoặc năm sau. Phải cố gắng chứ em lớn rồi. Mẹ em hối suốt, hỏi sao không thấy bạn gái vậy". Đồng thời, giọng ca sinh năm 1986 cho biết anh bị mẹ nghi ngờ giới tính vì những lời đồn đại của mọi người xung quanh. “Em thích người nào vui với mình, tâm sự công việc, cùng sở thích và chơi chung với nhau", anh chia sẻ về mẫu bạn gái. 

Hồ Quang Hiếu từng khiến công chúng tiếc nuối khi "đường ai nấy đi" với Bảo Anh

Ảnh: TL

Trước đó, Hồ Quang Hiếu được khán giả chú ý bởi chuyện tình cảm cùng ca sĩ Bảo Anh. Cặp đôi công khai “đường ai nấy đi" hồi tháng 10.2017 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, thời điểm giữa năm 2019, cặp đôi vướng tin đồn tái hợp. Thông tin xuất phát từ loạt hình ảnh chụp chung của hai nghệ sĩ khi gặp gỡ bạn bè. Nhiều fan còn tinh ý nhận ra cặp đôi du lịch cùng nhau khi hình ảnh của họ chia sẻ trên trang cá nhân được chụp cùng một địa điểm. Dù vậy, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận.
Trong một chương trình truyền hình, mẹ Hồ Quang Hiếu cho biết điều mà bà lo nhất, cũng mong muốn nhất hiện tại chính là một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng. Tại đây, Hồ Quang Hiếu cũng chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau nhiều nghi vấn trong suốt thời gian qua. "Hiện tại ai cũng muốn mình lập gia đình, mẹ cũng nói hoài à. Suốt ngày mẹ cứ nói làm gì thì làm nhưng gia tài lớn nhất vẫn là gia đình và con cái. Thật sự sau khi chia tay người yêu xong, mình cũng cảm thấy mất niềm tin, sợ yêu. Mình muốn để nguôi ngoai vết thương, để bản thân yêu đời hơn đã. Hiện tại mình chưa muốn tiếp xúc một mối quan hệ nào mới. Nhưng mình mong là sẽ có một người nào đó thay đổi cuộc sống của mình", nam ca sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.