Hồ Quang Hiếu đi chùa cầu duyên đầu năm

01/02/2017 20:44 GMT+7

Dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam ca sĩ không quên dành thời gian đi chùa cầu an cho gia đình và cả tình duyên trong dịp đầu năm mới.

Lễ chùa đầu xuân là nét văn hóa chung của người Việt. Với Hồ Quang Hiếu, khi đến chùa thì anh chuẩn bị khá đơn giản. Nam ca sĩ cho biết chỉ mang theo nhang, mong ước gì thì cầu đó chứ không phụ thuộc vào bài cúng.
Vài ngày trước, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn trục trặc tình cảm khi trên trang cá nhân của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái buồn bã, pha lẫn trách móc người yêu. Cụ thể giọng ca Đổi thay bất ngờ chia sẻ: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời. Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, biết lắng nghe hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời".
Ngay lập tức, Bảo Anh "đáp" lại trên trang cá nhân: "Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi kết thúc".
Trước những dòng chia sẻ của cặp đôi, nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang có vấn đề. Trước câu hỏi về mối quan hệ đang gặp trục trặc, người trong cuộc từ chối bình luận về chuyện cá nhân. Với câu hỏi về việc lập gia đình, Hồ Quang Hiếu cho biết không muốn nói trước sợ bước không qua, và chỉ hi vọng cả hai được hạnh phúc
Dịp tết này Hồ Quang Hiếu nhận lời mời diễn khá dày đặc và những khoảng thời gian rảnh rỗi anh luôn dành cho gia đình. Hồ Quang Hiếu cho biết được ăn những món ăn do mẹ nấu chính là niềm vui ngày tết của anh
Như thường lệ, mỗi mùa xuân đến Hồ Quang Hiếu đều sắp xếp thời gian đi chùa cầu bình an cho cả gia đình
Nói về những ngày tết vừa qua, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó nên với Hiếu mỗi lần tết đến là dịp tràn ngập niềm vui bởi nhà cửa như được khoác chiếc áo mới và mình có rất nhiều đồ mới để khoe với mọi người. Bây giờ khi kinh tế đã khá hơn Hiếu vẫn giữ thói quen sắm sửa cho ngày tết được đủ đầy dù nhiều khi mình đi diễn thâu ngày đêm không có cơ hội ở nhà. Trang trí và chuẩn bị cho ngày tết khiến mình có cảm giác ấm áp, đoàn viên”
Nói về chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu chia sẻ điều quan trọng nhất là người trong cuộc có muốn nắm giữ hạnh phúc của mình hay không chứ không cần hào nhoáng bên ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.