Hồ Quang Hiếu xuất hiện trước công chúng sau scandal

27/12/2019 12:06 GMT+7

Tại sự kiện khai trương nhà hàng, Hồ Quang Hiếu đã có màn tái xuất bất ngờ sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng.

Sở hữu phong cách âm nhạc mang nhiều nét thú vị cùng các bản hit bắt tai, Hồ Quang Hiếu có được lượng fan đông đảo yêu mến. Tuy nhiên hồi giữa tháng 12, nam ca sĩ vướng ồn ào gây ảnh hưởng lớn tới tên tuổi và làm "dậy sóng" dư luận. Ngay tại thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng bản thân mình cũng gặp nhiều áp lực, căng thẳng. Thế nhưng, nam ca sĩ tin rằng nếu mình nhìn nhận mọi việc bằng tinh thần lạc quan, bằng năng lượng tốt thì “mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”.
Anh được dàn vệ sĩ tháp tùng nhằm đảm bảo an ninh trước đám đông Ảnh: CTV

Anh được dàn vệ sĩ tháp tùng nhằm đảm bảo an ninh trước đám đông

Ảnh: CTV

Và mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện rạng rỡ với thần thái tự tin tại sự kiện khai trương. Nam ca sĩ đã khiến những người có mặt tại sự kiện được dịp “quẫy” tưng bừng với những giai điệu quen thuộc đến từ các bản hit đình đám của mình như Đổi thay, Cánh hồng phai, Chỉ cần em hạnh phúc, Ngã tư đường và Con bướm xuân / Không cảm xúc. Bên cạnh đó, màn trình diễn tự tin, vũ đạo bắt mắt, phong cách chuyên nghiệp, khả năng khuấy động sân khấu kết hợp tiếng hò reo không ngớt của hơn 500 khán giả, Hồ Quang Hiếu đã nhẹ nhàng đập tan những thông tin tiêu cực.
Việc nam ca sĩ luôn thể hiện tinh thần tươi tắn và vui vẻ của mình cũng giúp người hâm mộ của anh phần nào yên tâm khi qua thời gian sóng gió, anh chàng vẫn trụ vững Ảnh: CTV

Việc nam ca sĩ luôn thể hiện tinh thần tươi tắn và vui vẻ của mình cũng giúp người hâm mộ của anh phần nào yên tâm khi qua thời gian sóng gió, anh vẫn trụ vững

Ảnh: CTV

Trải lòng về điều này, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: “Thật ra, đời người ai cũng sẽ qua những lúc thăng trầm. Nhất là với một nghệ sĩ, sóng gió cũng sẽ nhiều hơn. Điều quan trọng là bản thân mình đã học được những gì từ những thăng trầm đó. Hiếu thấy mình cũng dễ dàng có hướng suy nghĩ tích cực hơn, bình thản hơn khi mọi chuyện xảy đến”.
Fan tặng hoa, bảy tỏ ủng hộ cho nam ca sĩ Ảnh: CTV

Fan tặng hoa, bày tỏ ủng hộ cho nam ca sĩ

Ảnh: CTV

Ngoài ra, nhân dịp tái xuất, Hồ Quang Hiếu cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình vì chưa thể hoàn thành kế hoạch liveshow như đã hứa trong năm 2019. Vì thế, giọng ca Đừng buông tay anh cho biết anh sẽ cố gắng làm việc hết tốc lực trong năm 2020 để hoàn thành những kế hoạch ấp ủ.
Trên thực tế, Hồ Quang Hiếu là một trong những nghệ sĩ có quá trình hoạt động năng nổ nhất năm 2019 khi liên tiếp ra mắt 3 MV ca nhạc, web-drama Hiếu bến tàu (gồm 10 tập) cùng quyển tự truyện mang tên Đổi thay. Thêm vào đó, Hồ Quang Hiếu còn được biết đến như nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu số lượng quốc gia đặt chân đến nhiều nhất hiện nay, 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2020, anh mong muốn ghi vào hộ chiếu của mình dấu mộc của 2 nơi khó đến trên thế giới là Triều Tiên và Israel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.