Hoa hậu H’hen Nie chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới như thế nào?

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
22/10/2018 08:21 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Nie cho biết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 tới đây cô sẽ xây dựng hình ảnh là một cô gái cá tính, nhiều năng lượng.

Cô gái cá tính, giàu năng lượng
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Nie chiều 21.10 cho biết, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, cô đã niềng răng để phù hợp với tiêu chí về vẻ đẹp. Cô cũng cho biết hiện đang rất cần sự ủng hộ của mọi người. “Tôi mong muốn mọi người đồng hành và cũng kêu gọi mọi người đồng hành với mình. Chẳng hạn, mọi người hãy gửi những mẫu trang điểm mà mọi người cho rằng H’hen có thể phù hợp”, hoa hậu chia sẻ.
Lịch trình tập luyện dày đặc thường xuyên từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối khiến hoa hậu ít xuất hiện trong thời gian qua. Việc luyện tập không chỉ đơn thuần là luyện tập hình thể hay trình diễn, cô còn có những giờ học với chuyên gia tâm lý để biết cách thể hiện vẻ đẹp tâm hồn ở đấu trường quốc tế.
“Chẳng hạn khi nói chuyện thì H’hen nhìn thẳng vào mắt người đối diện. Những ý nghĩ trong tâm hồn mình đều có thể chia sẻ qua ánh mắt. Chuyên gia tâm lý nói tôi có năng lực của cô gái hoang dã, và họ muốn tôi sử dụng năng lượng mạnh mẽ đó cho mọi người. Đó là điều trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô Võ Thị Xuân Trang, cũng hay nói là tôi hãy dùng đôi mắt biết nói của mình để nói chuyện với và truyền năng lượng cho mọi người”, H’hen nói.
Vì vậy, cô cũng học những bài học về cách giữ năng lượng sao cho thoải mái nhất. “Tôi học cách khi nói chuyện thì có thể hít vào thở ra để giữ nhịp thở, và cách nói chuyện bằng cả trái tim mình”, H’hen chia sẻ.
H’hen cũng cho biết mình còn học cách tìm năng lượng trong những trải nghiệm xưa cũ của bản thân. “Những nét hoang dã trong tôi từ xưa tôi cũng muốn đem tới cho mọi người. Sau 7 năm sống ở TP.HCM, nét đó chưa hề mất đi và trong thời gian tới, tôi sẽ củng cố cũng như nhớ lại những chuyện đó để có thể truyền năng lượng ấy cho mọi người”, H’hen nói.
H'hen Nie thấy tóc ngắn rất hợp với mình Ảnh: NVCC
Chấp nhận thay đổi, H’hen cũng thay đổi phong cách khá thường xuyên, khi nữ tính lúc cá tính. “Mọi người nói tôi loay hoay nhưng tôi cho rằng đó là sự trải nghiệm. Chính bản thân tôi là con người không thể nhận thấy được mình phù hợp với những phong cách như thế nào, nên chỉ có thử nghiệm mới biết mình có phù hợp hay không”, cô nói.
Sau nhiều trải nghiệm, giờ đây, hoa hậu cho biết đã nhận ra cách làm tóc, trang điểm phù hợp nhất với mình. Chẳng hạn, tóc dài dường như không phải mái tóc của cô, song cô có thể để tóc chấm vai. Tóc ngắn là lựa chọn tốt. Tất nhiên, H’hen chấp nhận thay đổi để xây dựng hình ảnh cô gái nhiều năng lượng như nhiều người nổi tiếng trên thế giới hay làm.
“Khi ra thế giới tôi vẫn chọn xây dựng hình ảnh cô gái cá tính, cô gái nhiều năng lượng. Nếu quan sát trên truyền thông thì thấy người nổi tiếng thường thay đổi hình ảnh khi xuất hiện. Nếu tôi cứ vuốt tóc lên rồi môi trầm thì mọi người cũng sẽ chán, và không thể nhận được thông điệp một cô gái luôn tích cực”, cô chia sẻ.
Tiền không từ trên trời rơi xuống
Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến cuộc sống của H’hen thay đổi nhiều. Với cô, đó là những thay đổi tích cực. “Thay đổi lớn sau cuộc thi là việc có những áp lực tích cực. Tôi không bị choáng ngợp vì thay đổi, nhưng tôi rất vui. Khi xưa làm người mẫu tôi luôn ao ước có nhiều việc làm, được diễn liên tục. Với hoa hậu tôi được làm việc liên tục như vậy. Có ngày sau đăng quang tôi dậy từ 6 giờ sáng rồi 10 giờ tối mới về nhà. Có áp lực về tần suất làm việc nhưng vui”, cô nói.
Cô cũng cho biết, hiện đã trả hết các khoản nợ của gia đình. Cô cũng muốn sẽ sửa nhà cho bố mẹ nhưng chưa làm được vì chưa có thời gian về nhà. “Tôi nói khi làm hoa hậu không phải có một cục tiền trên thời rơi xuống. Mình vẫn làm việc và tiền đó xứng đáng với mình”, cô nói.
Về ước mơ “hậu hoa hậu”, H’hen chia sẻ rất muốn trở thành người tư vấn tâm lý. “Tôi đam mê đọc sách về giá trị con người, nhất là về tâm lý. Sau khi phân tích khả năng và cảm xúc của mình, tôi muốn sau này mình trưởng thành trong lĩnh vực chia sẻ tâm lý. Dù mình không chắc đã đưa ra ý kiến tuyệt vời nhưng em sẵn lắng nghe mọi người”, cô nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.