Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đến Việt Nam

17/10/2019 15:03 GMT+7

Đêm gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul. Sự xuất hiện của người đẹp Philippines thu hút sự chú ý của truyền thông.

Hoa hậu Mutya Johanna Datul xuất hiện tại sự kiện và đảm nhiệm vai trò cố vấn cho chương trình nhằm cùng ban tổ chức đánh giá, chấm điểm và tìm ra ứng viên xuất sắc nhất để trao danh hiệu Gương mặt Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2019.
Đây là lần thứ 2 Mutya Johanna Datul trở lại mảnh đất hình chữ S. Hồi đầu tháng 7.2019, hoa hậu 27 tuổi từng đến Việt Nam để tham gia một vài hoạt động từ thiệngiải trí tại TP.HCM. Cô cũng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019. Lần trở lại này làm mỹ nhân sinh năm 1992 cảm thấy háo hức và vinh dự khi được tham gia vào quá trình lựa chọn những người đẹp có tấm lòng thiện nguyện cao cả cùng những dự áncộng đồng thiết thực, ý nghĩa.
Tại sự kiện, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đã khá quen với các hoạt động văn hóa giải trí tại Việt Nam nên cô tự tin tạo dáng, chụp ảnh trước truyền thông và mạnh dạn giao lưu với các khách mời. Từng cùng ngồi ghế nóng nên Mutya Johanna Datul khá thân thiết với Châu Ngọc Bích. Hai người đẹp tranh thủ chụp ảnh lưu niệm, trò chuyện thân thiết trước giờ diễn ra đêm Gala.
Đêm Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chương trình quy tụ các đại sứ nhân ái đến từ khắp mọi miền đất nước nhằm lan tỏa giá trị nhân ái, sự gắn kết yêu thương và trách nhiệm trong việc chung tay giúp đỡ cộng đồng. Bên cạnh các tiêu chí về sắc đẹp, những yếu tố về tri thức, tài năng và tâm hồn nhân ái của các ứng viên là yếu tố hàng đầu để đánh giá, chọn ra gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao nhất cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.