Hoa hậu Thái Lan 'vá' mông chuẩn bị thi 'Hoa hậu Trái đất'

02/10/2019 18:56 GMT+7

Người đẹp đại diện cho Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất ( Miss Earth 2019) cuối năm nay phải trải qua cuộc phẫu thuật có một không hai là 'vá' mông vì hậu quả của cuộc 'dao kéo' trước đó không thành.

Hoa hậu Trái đất Thái Lan Triyapha Sethsirisuwan, hay còn gọi là Nampetch, khiến người hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố với báo chí Thái Lan phải bay sang Hàn Quốc để thực hiện cuộc phẫu thuật vòng ba.
Nữ diễn viên truyền hình đang ăn khách ở nước này cho biết trong một năm qua cô vắng mặt, ẩn mình khỏi showbiz là để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth 2019. Chân dài này bỏ ra hàng triệu baht, tương đương cả tỉ đồng, để tân trang cơ thể với mong muốn khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt và vóc dáng của mình.
Trong các đợt nhờ đến "dao kéo", Nampetch trông đợi nhiều nhất là cuộc phẫu thuật nâng cấp vòng ba để bằng chị bằng em trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Người đẹp đại diện cho Thái Lan giải thích lý do muốn "đại tu" vòng ba là vì theo cô trong đấu trường sắc đẹp này sẽ có nhiều thí sinh có cặp mông khủng đến từ châu Âu hoặc Mỹ Latinh và dễ dàng đánh bại các thí sinh Đông Nam Á.
Hoa hậu Thái Lan vá mông chuẩn bị cuộc thi Miss Earth 20191

Hoa hậu Trái đất Thái Lan tuần qua xuất hiện trước công chúng và tuyên bố sẵn sàng cho cuộc thi

Ảnh: FB Miss Earth

Người đẹp Thái Lan cho biết không ngần ngại tốn kém cho cuộc thi sắc đẹp được Nampetch gọi là "cuộc chiến sắc đẹp sau cùng” của mình. Tuy nhiên, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật bơm mông ở Hàn Quốc, thay vì thực hiện chế độ kiêng cử, người đẹp Thái Lan di chuyển nhiều trong khi vết thương chưa lành, khiến vết mổ bị rách ở phần giữa hai mông. Một nguyên nhân khác cũng được xem là góp phần vào sự cố này là do mông được bơm quá lớn.
Vết mổ rách và viêm nhiễm làm người đẹp khổ sở, không dám xuất hiện trước công chúng, thậm chí cũng không dám đi lại nhiều. Vết thương nghiêm trọng đến mức không bác sĩ nào ở Thái Lan dám nhận ca này để chữa trị cho người đẹp. Nampetch phải bay trở lại Hàn Quốc để nhờ bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật chỉnh sửa "vá" lại mông.
Sau 3 tháng dưỡng thương, Hoa hậu Trái đất Thái Lan tuần qua xuất hiện trước công chúng và tuyên bố sẵn sàng cho cuộc thi vào cuối năm nay ở Philippines. Cô không ngần ngại kể lại câu chuyện "vá" mông, thậm chí trưng hình ảnh cặp mông bị rách của mình với giới truyền thông trong nước. Người đẹp Thái Lan giải thích về sự vắng mặt của mình và ca phẫu thuật gặp sự cố, đồng thời cô cũng kêu gọi các người đẹp có ý định nâng cấp vóc dáng cẩn thận khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, nếu không muốn gặp rắc rối như mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.