Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ

02/09/2019 20:14 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ấn Độ 2019 (Miss Earth India) đã diễn ra với sự lên ngôi của người đẹp Tejaswini Manogna. Tân hoa hậu đã được trao sash và vương miện danh giá từ đương kim Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) Nguyễn Phương Khánh.

Đây là trường hợp hi hữu khi Miss Earth India chọn Phương Khánh trao vương miện cho tân hoa hậu thay vì Miss Earth India 2018 - Devika Vaid. Điều này cho thấy quốc gia vùng Nam Á rất xem trọng sự có mặt của Hoa hậu Phương Khánh khi cô đảm đương vị trí ban giám khảo cuộc thi lần này.
Tân Hoa hậu Tejaswini Manogna là người đẹp với lý lịch “cực khủng”. Cô từng được Thủ tướng và Tổng thống Ấn Độ trao giải thưởng Biểu tượng tuổi trẻ. Ngoài ra, cô còn tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Y đa khoa tại Trường đại học Y khoa Ấn Độ và đang có một quỹ vận động vì trẻ em, bảo vệ trẻ em khỏi lạm dụng tình dục và xóa bỏ nạn lao động trẻ em. Tân hoa hậu là người đam mê yoga, sở hữu giọng hát hay và là một doanh nhân thành đạt trẻ tuổi. Phương Khánh đánh giá rất cao về người đẹp 23 tuổi này, kỳ vọng cô sẽ đi sâu vào đêm chung kết Miss Earth 2019 diễn ra vào tháng 10 sắp tới.
Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ1

Phương Khánh quyến rũ trong váy cut-out ấn tượng đến từ nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy

Ảnh: NVCC

Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ2

Bên cạnh đó, cô còn chọn một lối trang điểm mang phong cách và phụ kiện của người Ấn Độ khiến fan quốc tế yêu mến

Ảnh: NVCC

Tại đêm chung kết Miss Earth India 2019, Hoa hậu Phương Khánh còn khiến fan quốc tế ngưỡng mộ khi cho Hoa hậu Colombia - Valeria Ayos mượn đầm để mặc. Được biết, Miss Earth Water 2018 đã gặp một số vấn đề trong việc di chuyển hành lý. Rất may cho cô vì Hoa hậu Phương Khánh chuẩn bị rất nhiều trang phục trong suốt chuyến đi. Chân dài gốc Bến Tre đã chọn thiết kế đầy quyến rũ trên chất liệu lụa hai da và satin với gam màu cam cúp ngực, xẻ đùi đầy quyến rũ để Valeria Ayos thật sự nổi bật tại đêm chung kết.
Người đẹp chia sẻ: “Không chỉ tại cuộc thi này mà ngay cả khi Khánh đi thi Miss Earth, việc các thí sinh gặp khó khăn trong vấn đề trang phục là điều rất thường xảy ra. Khánh rất may mắn khi được sự giúp đỡ rất nhiều từ bạn bè và ê-kíp nên việc hỗ trợ lẫn nhau để mọi người đều có một hình ảnh đẹp là điều tất yếu mà một Hoa hậu đang đương nhiệm như Khánh cần phải làm. Khánh cũng sẽ rất vui nếu như các thí sinh tham dự Miss Earth 2019 yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau để tạo nên cuộc thi không chỉ gây cấn mà còn có những kỷ niệm đẹp”.
Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ3

Tính đến hiện nay, đây là chuyến công tác quốc tế lần thứ 8 của Phương Khánh trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm

Ảnh: NVCC

Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ4

Phương Khánh mang theo nhiều trang phục cho chuyến đi

Ảnh: NVCC

Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ5

Cô nhiệt tình cho Hoa hậu Colombia mượn đầm đẹp

Ảnh: NVCC

Phương Khánh mặc váy hở gợi cảm trao vương miện cho Hoa hậu Ấn Độ6

Chiếc váy quyến rũ khoe được những đường cong gợi cảm

Ảnh: NVCC

Sau đêm chung kết, Phương Khánh đã nhanh chóng di chuyển sang Malaysia để tiếp tục đồng hành cùng tổ chức trong hành trình Road to Miss Earth 2019. Ngoài một số hoạt động môi trường cùng với các đại biểu và người đẹp tại đây, Phương Khánh sẽ đảm đương vị trí ban giám khảo cho Miss Earth Malaysia 2019, diễn ra vào ngày 7.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.