Hoa hậu Vũ Ngọc Diệp tái xuất sau 10 năm 'ở ẩn'

28/04/2021 17:56 GMT+7

Hoa hậu Vũ Ngọc Diệp vừa xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang với những bộ đầm dạ hội, đánh dấu cho sự tái xuất sau hơn 10 năm “ở ẩn”.

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy Vũ Ngọc Diệp dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được thần thái cũng như dáng vóc thon gọn, không thay đổi là mấy so với thời điểm cô vừa đăng quang Hoa hậu Biển tại TP.Vũng Tàu năm 2006.

Sau khi đăng quang, Vũ Ngọc Diệp vẫn tiếp tục làm người mẫu, tham gia ghi hình chương trình Hãy chọn giá đúng. Tuy nhiên, cô khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Vũ Ngọc Diệp kết hôn vào năm 2008 và sau đó lặng lẽ dời khỏi làng giải trí.

Vu-Ngoc-Diep

Hoa hậu Vũ Ngọc Diệp vẫn giữ vóc dáng thon gọn sau 3 lần sinh con

Ảnh NVCC

Chính bởi vậy, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về sự tái xuất của cô. Chia sẻ về 10 năm vừa qua, Vũ Ngọc Diệp nói: “Tôi tạm rời xa showbiz vì muốn chăm sóc gia đình và các con nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã ly hôn, một mình chăm sóc các con”.

“Thời gian lui vào hậu trường, tôi cũng rất nhớ làng giải trí. Nhưng đến bây giờ, khi cuộc sống của mẹ con tôi ổn hơn, tôi mới có thời gian và cơ hội để trở lại với vai trò người mẫu”, cô chia sẻ.

Vu-Ngoc-Diep

Người đẹp chia sẻ đã ly hôn

Ảnh NVCC

Vũ Ngọc Diệp cho hay, ngoài làm người mẫu, hiện tại cô còn lấn sân sang kinh doanh. Người đẹp cho biết, công việc kinh doanh không chỉ giúp cô có thu nhập ổn định, lo cho các con mà còn giúp cô thể hiện được khả năng của mình, vượt qua những đổ vỡ sau khi ly hôn.

“Ly hôn là điều không ai mong muốn. Bản thân tôi cũng từng có thời điểm căng thẳng, chán nản khi cuộc hôn nhân của mình tan vỡ. Nhưng dù thế nào, tôi cũng phải sống tiếp và sống tốt để lo cho các con nữa”, cô nói và chia sẻ thêm: “Việc kinh doanh giúp tôi có kinh tế vững vàng để ổn định cuộc sống của 4 mẹ con. Và hơn nữa, công việc tuy bận bịu nhưng tôi thấy bản thân mình được va vấp, được thể hiện năng lực và đam mê”.

Vu-Ngoc-Diep

Vũ Ngọc Diệp nói, cô sẽ trở lại tích cực hơn với nhiều hoạt động trong làng giải trí

Ảnh NVCC

“Làm chủ kinh tế, công việc lại phát triển tốt, tôi cảm thấy bản thân mình có giá trị hơn và yêu bản thân hơn rất nhiều. Tôi còn có cơ hội giúp đỡ những người phụ nữ có cùng hoàn cảnh như mình”, Vũ Ngọc Diệp nói.

Trong thời gian sắp tới, ngoài mở rộng, phát triển công việc kinh doanh, Vũ Ngọc Diệp cho biết, cô sẽ tích cực hơn trong việc trở lại làng giải trí Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.