Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Khuê có quay trở lại khi Thái van xin?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/12/2019 09:58 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Thái quỳ gối van xin Khuê quay trở lại với mình; Bảo muốn em gái 'dọn sạch' những gì liên quan đến chồng cũ; Thái bị ngộ độc thức ăn ở nhà hàng của Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái tập 40 có nhiều diễn biến thú vị khi Bảo đang ngày càng nhận được tình cảm từ Khuê. Nhất là sau khi San em gái Bảo đã ủng hộ mối quan hệ giữa bạn thân và anh trai mình. Bảo thường xuyên “bày trò” để gần gũi, tiếp cận Khuê nhằm xây dựng tình cảm. Anh giả vờ bệnh để Khuê đến nhà mua thuốc, chăm anh… Khuê đang dần đón nhận tình cảm của Bảo.

Thái van xin vợ cũ quay trở lại với mình....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó Thái đang có dấu hiệu bị bệnh nặng khi đau dạ dày và nôn ra máu. Mẹ Thái đã gọi Khuê đến và Khuê khuyên Thái nên đến bệnh viện kiểm tra kỹ càng.
Hoa hồng trên ngực trái tập 41 tối nay 25.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết gây cấn, khi Thái tiếp tục van xin vợ cũ quay trở lại với mình: “Em nói em sẽ không bao giờ quay trở lại và anh sẽ vĩnh viễn không bao giờ còn cơ hội. Anh biết đáng đời anh mà nhưng anh vẫn muốn xin em một lần. Anh chưa bao giờ xin xỏ em… Bây giờ anh xin em quay lại với anh có được không. Ngày xưa em nói em muốn anh quỳ gối xin lỗi em. Được, anh quỳ xuống xin lỗi em”.

Bảo khuyên San nên dọn sạch những gì liên quan đến chồng cũ để đón nhận cuộc sống mới với Khang

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở tập này còn có diễn biến Bảo khuyên em gái nên “dọn dẹp” sạch sẽ những gì liên quan đến chồng cũ như ảnh cưới, nhẫn cưới… để tránh cho Khang hiểu lầm, tổn thương.
Hoa hồng trên ngực trái tập 41 còn có một tình tiết mới hé lộ là San phát hiện một clip ghi lại cảnh Thái và Khang đang ăn ở nhà hàng của Khuê thì Thái bị nôn ói. Và một trang mạng đã giật tít, đăng clip là khách hàng bị ngộ độc khi ăn tại nhà hàng.

Clip Thái bị nôn ói khi ăn ở nhà hàng của Khuê bị tung lên mạng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Khuê có vì thương hại Thái bệnh nặng mà quay về? Thái có bị bệnh hiểm nghèo? Việc ngộ độc có phải do Thái dàn xếp để gây áp lực với Khuê hay chỉ là sự cố thông thường?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.