Hoa hồng trên ngực trái tập 45: Bống có thoát khỏi nguy kịch khi phẫu thuật tim?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/01/2020 11:04 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 45: Khuê chia sẻ với Thái những suy nghĩ của mình về sự oán hận trước đây cô dành cho chồng cũ. Bống gặp tai biến khi phẫu thuật tim.

Hoa hồng trên ngực trái tập 44 có nhiều diễn biến khá thú vị khi Khuê cùng Thái, mẹ Thái và các con đi du lịch. Đúng lúc Bống và Mun đang xem hình trong điện thoại của Khuê thì Bảo gọi đến. Bống vội bấm từ chối nghe sau đó gửi tấm hình gia đình hạnh phúc cho Bảo xem. Bảo rơi vào cảm giác tổn thương, buồn bã vì cho rằng Khuê vô tâm với mình. San sau đó đến nhà động viên anh trai và cô bày trò thử lòng Khuê.

Thái đã rơi nước mắt khi nghe những chia sẻ từ vợ cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác Khuê đến nhà gặp Bảo với thái độ hốt hoảng, áy náy khi hay tin Bảo bị cho thôi việc vì sự cố hàng loạt ô tô tại showroom và nghe tin anh muốn ra nước ngoài. Nghe Khuê hỏi dồn dập lúc này Bảo mới chợt nghĩ đến chắc là do San bày trò… nên anh cũng diễn luôn. Sau đó anh chủ động bảo sẽ ở lại đi ship cơm giúp Khuê thì cô có bằng lòng không? Khuê ngay lập tức nói rằng Bảo cứ làm những gì mình muốn khiến anh như “mở cờ trong bụng”. Nhưng sau đó Khuê còn hỏi đến việc anh phải bán căn hộ để đủ tiền đền bù cho công ty thì Bảo hoảng thực sự và biết rằng cô em gái đùa hơi lố nên ngay lập tức gọi điện cho San mắng vốn… Lúc này Khuê mới biết đã bị hai anh em Bảo thử lòng. Cô tỏ ra giận nhưng Bảo ngay lập tức dỗ dành Khuê với lý do rất khéo của anh là chỉ muốn hiểu rõ tình cảm của hai người có thực sự đến từ hai phía không.
Hoa hồng trên ngực trái tập 44 còn có những tình tiết xoay quanh chuyện Thái thuyết phục mẹ mình quên đi nỗi đau bị bố phản bội năm xưa khi có con với người đàn bà khác để anh có thể “danh chính ngôn thuận” nhận Khang. Trước sự nài nỉ của con trai bà Hồng đã chấp nhận nhưng vẫn chưa biết Thái bị ung thư. Khang đem chuyện bệnh tình của Thái nói với mẹ mình và muốn bà cùng mình đến nhà Thái dùng cơm như lời mời của Thái. Và họ đã thắp nhang trước bàn thờ bố Thái để nhận anh em trước sự chứng kiến của hai người mẹ. Mẹ Khang cũng xin lỗi mẹ Thái và họ chấp nhận buông bỏ sự oán hận và đau khổ để sống vì con cháu.
Ở tập này sau khi thấy Bống gửi hình gia đình cho Bảo dù Thái đã mỉm cười vì hành động của con gái nhưng sau chuyến du lịch về Thái đã nói với Bống rằng đừng ngăn cản mẹ và chú Bảo nữa.
Hoa hồng trên ngực trái tập 45 tối nay 8.1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ vài tình tiết khá cảm động khi trong bệnh viện đợi Bống chuẩn bị phẫu thuật tim, Khuê có dịp chia sẻ với Thái những suy nghĩ của mình về những gì đã xảy ra: “Tôi đã dành khá nhiều thời gian để oán hận anh. Nhưng khi ngồi nghĩ lại tôi hiểu ra rằng nếu không có anh tôi sẽ không có Bống và Mun, nếu không có anh tôi sẽ không có động lực để thay đổi, để biết sống có giá trị hơn. Cho dù cay đắng thế nào đi nữa anh cũng là một phần trong cuộc đời của tôi, anh là người góp phần tạo nên số phận của tôi và anh là bố của các con tôi”. Những lời này của Khuê khiến Thái rơi nước mắt.

Khuê đau đớn khi thấy Bống đang trong trạng thái nguy kịch

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn hé lộ việc Bống gặp tai biến khi phẫu thuật tim và rất nguy kịch: “Chúng tôi rất tiếc có một tai biến y khoa hi hữu vô cùng hiếm gặp đã xảy ra. Có lẽ là trong lúc phẫu thuật, bọt khí đã lọt vào động mạch vành gây nên tắc nghẽn, khiến cho việc bảo vệ cơ tim lúc ngừng tim để mổ không hiệu quả. Chúng tôi đã cho đặt máy tuần hoàn để duy trì sự sống cháu bé còn phần cơ tim bị tổn thương thì không thể phục hồi… Hiện nay chúng tôi cho chạy máy tim và phổi nhân tạo nhưng việc chạy này không thể kéo dài lâu được”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 45: Thái sẽ hiến cơ tim để cứu con gái và Bống có qua cơn nguy kịch?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.