Hoa khôi kể bị cựu vương Malaysia bỏ rơi, phải bán nhẫn cưới để cứu con trai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/10/2019 15:00 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Mail Online, Oksana Voevodina cho biết cô bị cựu vương Malaysia bỏ rơi giữa lúc đang mang thai. Tình thế thiếu thốn khiến người đẹp phải bán rẻ chiếc nhẫn cưới để trang trải cuộc sống của hai mẹ con.

Ít ngày sau khi bị tố “đào mỏ” chồng cũ là cựu vương Malaysia - Muhammad V, mỹ nhân xứ bạch dương bất ngờ tiết lộ cuộc sống của cô và con trai nhỏ (vừa chào đời hồi tháng 5.2019). Theo tiết lộ của Oksana Voevodina, ông Muhammad V đã lạnh lùng bỏ rơi cô ở quê nhà bất chấp việc người đẹp sinh năm 1992 đang mang thai con đầu lòng của cả hai. Hoa khôi Moscow cho biết kể từ khi không còn chồng bên cạnh, cô lâm vào tình trạng khó khăn, thiếu thốn và cuối cùng đành bán tống bán tháo chiếc nhẫn cưới trị giá 203.000 bảng Anh (gần 6 tỉ đồng) để trang trải các chi phí cần thiết cũng như lo cho con trai Leon lúc ấy sắp chào đời.

Người đẹp 9X từng có thời gian mê mẩn món trang sức giá gần 6 tỉ đồng của thương hiệu Jacob Arabo và chồng cũ của cô đã không ngại chi tiền để làm vui lòng tình trẻ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu không tiết lộ giá bán “kỷ vật tình yêu” của cựu vương Malaysia song Oksana Voevodina úp mở rằng số tiền mà cô thu về sau khi bán nhẫn thấp hơn 3 lần so với giá trị ban đầu của món trang sức đắt đỏ này. “Tôi đã dùng số tiền ấy để trả các hóa đơn y tế của mình ở Thụy Sĩ vì lúc đó tôi có nguy cơ mất con”, mỹ nhân 27 tuổi chia sẻ. Được biết, ngoài viện phí, số tiền bán nhẫn còn được Oksana Voevodina dùng để trả các khoản nợ mà cô vay mượn xung quanh để trang trải trong suốt hai tháng nằm viện.

Không chỉ có Oksana Voevodina, một người bạn của bà mẹ trẻ cũng xác nhận thông tin này với Mail Online. “Cựu vương Malaysia đã bỏ lại Oksana Voevodina và cô ấy phải trả mọi chi phí y tế để không bị sảy thai. Đó thực sự là một trường hợp rất nguy hiểm. Trong lúc cấp bách, cô ấy đành bán rẻ chiếc nhẫn”, nguồn tin tiết lộ với trang báo nói trên. Trong khi đó, một người bạn khác cho hay, kể từ khi rời bỏ vợ trẻ, ông Muhammad V không hề chu cấp một đồng nào cho người đẹp vì nghi ngờ đứa con trong bụng cô không phải máu mủ của mình.

Kể từ khi bị ông Muhammad V bỏ rơi, mỹ nhân xứ bạch dương chật vật nuôi con một mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Daily Mail, nguồn tin thân cận với hoa khôi Moscow cũng phủ nhận những lời đồn đoán rằng ông Muhammad V là vị vua nghèo nhất Malaysia. Theo tiết lộ của người này, thuở còn bên Oksana Voevodina, nhà lãnh đạo nói trên từng vung hàng triệu USD vào các chuyến đi bằng du thuyền, các bữa tiệc đêm xa xỉ chỉ để làm vui lòng tình trẻ trong sinh nhật 25 tuổi của cô vào năm 2017. Người này cho biết cựu vương 50 tuổi sở hữu tài sản khắp thế giới, nắm trong tay bộ sưu tập gồm khoảng 90 xe sang và từng có tài liệu thống kê ông tiêu 50 triệu bảng Anh/năm (hơn 1.400 tỉ đồng).

Về thông tin con trai của Oksana Voevodina được đặt tên Leon vì cô muốn gợi nhớ đến người yêu cũ, bạn của mỹ nhân Nga cũng lên tiếng bác bỏ. Theo lý giải của người này, tên của Leon được đặt để ghi nhớ một người bạn của cựu vương Malaysia. Ngoài ra, cậu bé cũng được gọi bằng cái tên khác là Ismail theo tên của ông nội bé. Một tờ báo tại Moscow (Nga) đưa tin rằng hiện Oksana Voevodina sống cùng con trai trong một căn hộ thuê và ông Muhammad V không hề chu cấp hay mua nhà cho hai mẹ con.

Dù đã ly hôn, Oksana Voevodina vẫn chăm chỉ đăng tải những bức ảnh tình cảm, thân mật với chồng cũ trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những thông tin mới nhất về Oksana Voevodina xuất hiện ít ngày sau khi chân dài 27 tuổi bị tố "đào mỏ" chồng cũ. Cụ thể, Daily Mail từng đưa tin bà mẹ 9X yêu cầu cựu vương Malaysia mua một căn hộ sang trọng ở thủ đô Moscow (Nga) với giá 1,2 triệu bảng Anh (hơn 34 tỉ đồng) và tậu thêm một ngôi nhà giá 8 triệu bảng Anh (hơn 228 tỉ đồng) tọa lạc tại London (Anh). Không những đòi hỏi chồng cũ mua hai bất động sản nói trên, mỹ nhân này còn đề nghị cựu vương 50 tuổi chu cấp 24.000 bảng Anh (khoảng 684 triệu đồng) mỗi tháng để lo chi phí nuôi nấng con trai chung của họ.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người ra sức chỉ trích Oksana Voevodina thực dụng, tham lam trong khi không chứng minh được Leon là máu mủ của chồng cũ. Đáp lại những đồn đoán về thân thế của con trai mình, Oksana Voevodina luôn khẳng định đó là giọt máu của cựu vương Malaysia đồng thời tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN nếu cần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.