Hòa Minzy khẳng định có thể kiếm 500 triệu trong vài ngày

15/02/2020 21:41 GMT+7

Trên Instagram, Hòa Minzy gây chú ý khi có những chia sẻ với người hâm mộ về sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Thời gian qua, Hòa Minzy vắng bóng trong làng giải trí. Người đẹp cũng từng đăng tải bài viết trên trang cá nhân chia sẻ về việc nghỉ ngơi sau thời gian dài tập trung cho các dự án âm nhạc. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đồn đoán về việc nữ ca sĩ sinh năm 1995 bí mật kết hôn, sinh con cho bạn trai thiếu gia. Trong lần giao lưu này, cô thẳng thắn về lý do tạm ngừng ca hát: “Tôi muốn dành thời gian cho bố mẹ và cho gia đình, cho bản thân, làm những gì mình luôn hằng mong muốn".

Trước đó, cô gây chú ý khi xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ

Ảnh: TL

Hòa Minzy khẳng định trong năm nay cô sẽ trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Nói về tin đồn kiếm 500 triệu mỗi tháng, nữ ca sĩ cho biết nghề ca sĩ kiếm tiền không cố định. Cô giải thích thêm: “Có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Có thể ký hợp đồng xong một công việc là có 500 triệu. Nhưng có những tháng không có show thì không có tiền". Thông tin này khiến người hâm mộ chú ý. Trước đó, cô từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chụp ngôi nhà mặt tiền 5 tầng mà bản thân tặng bố mẹ sau nhiều năm ca hát. Điều đó khiến nhiều người đồn đoán rằng thu nhập của cô không hề nhỏ.

Nữ ca sĩ vướng tin đồn kết hôn, sinh con cho bạn trai thiếu gia

Ảnh: FBNV

Hòa Minzy cũng khẳng định về phát ngôn sinh hai đứa con mới tính đến chuyện kết hôn. Khi được fan hỏi bao giờ sinh em bé, cô viết: “Từ bây giờ đến khi tôi lấy chồng là đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ đi trong lễ đường chứ". Đồng thời, nữ ca sĩ thẳng thắn về chuyện “theo chồng bỏ cuộc chơi”: “Cuộc đời cho mình sứ mệnh mang tiếng ca đến cho mọi người. Thì chỉ khi nào mọi người không còn ai muốn nghe mình hát nữa thì mình mới dừng lại".
Hòa Minzy công khai yêu Nguyễn Minh Hải vào đầu năm 2019. Anh sinh năm 1988, là giám đốc công ty phân bón. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc nữ ca sĩ vắng bóng khiến nhiều người đồn đoán cô vừa mới sinh con cho bạn trai thiếu gia. Mới đây, trong một lần xuất hiện, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Tôi luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.