Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con

13/02/2020 17:54 GMT+7

Sau thời gian dài biến mất khỏi showbiz và im lặng trước tin đồn đã lấy chồng sinh con, cuối cùng Hoà Minzy cũng chính thức lên tiếng.

Cuối năm 2019, tin đồn Hòa Minzy sinh con được lan truyền rộng rãi. Hình ảnh cô về quê nhà bạn trai thiếu gia ăn tết càng khiến dư luận có lý do để tin rằng nữ ca sĩ đã kết hôn. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn một mực im lặng. 
Cho đến mới đây, trong một sự kiện giới thiệu phim, khi được hỏi về chuyện kết hôn và sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hoà Minzy thẳng thắn chia sẻ: ''Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào". Mặc dù câu trả lời của Hoà Minzy không khẳng định có hay không nhưng có thể hiểu cô muốn chăm lo cho em trai xong xuôi mới nghĩ đến chuyện kết hôn.
Sau lần chia tay lùm xùm với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy công khai người yêu mới là giám đốc một công ty phân bón vào tháng 3.2018. Sau đó, cả hai thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thậm chí nữ ca sĩ còn gọi bạn trai bằng "chồng".
Cuối tháng 7.2018, Hoà Minzy đưa ra thông báo gác lại mọi công việc với lý do dành thời gian bên gia đình khiến công chúng xôn xao tin đồn cô sinh con. Dù không lên tiếng nhưng những hình ảnh khoe body thon gọn cũng là một cách khéo léo để cô đáp trả dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.