Hòa Minzy trở lại với sản phẩm mới sau tin đồn giải nghệ, sinh con

Thành Long
Thành Long
01/12/2019 20:43 GMT+7

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Hòa Minzy trở lại đường đua Vpop bằng một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mang tên Điều buồn nhất khi yêu.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết Điều buồn nhất khi yêu là ca khúc cuối cùng trong chùm bài hát do anh sáng tác cuối năm 2019. Trước đó nam nhạc sĩ từng hợp tác với Ái Phương, Hoài Lâm, Nguyên Hà, Trung Quân Idol…. Anh chia sẻ: “Nếu như ca khúc của Nguyên Hà hát về một nỗi buồn nhẹ nhàng lãng đãng, Hoài Lâm hát về một nỗi buồn day dứt, Ái Phương hát về sự hoài niệm tiếc nuối còn Trung Quân gào thét khôn nguôi, thì tôi dành cho Hòa Minzy một ca khúc về sự ngây dại khi yêu. Nội dung ca khúc cũng nói lên tất cả thông điệp không phải là yêu sai người, mà chính là biết mình yêu sai nhưng không cách nào dừng lại. Có thể len lỏi đâu đó trong bài hát có sự đồng cảm nên Hòa Minzy đã thể hiện rất cảm xúc ca khúc này”.
Nói về sự lựa chọn giọng ca Rời bỏ trong dự án tâm huyết này, hầu hết các ca sĩ tham gia đều là đồng nghiệp, anh em thân thiết và giúp Nguyễn Minh Cường có nhiều cảm xúc trong sáng tác. Với Hòa Minzy, cô từng gắn bó với nam nhạc sĩ trong những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp ca hát và tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao. Vì vậy Hòa Minzy đã nhận lời ngay khi Nguyễn Minh Cường ngỏ lời mời cô tham gia dự án.

Nhạc sĩ Minh Cường tin tưởng vào Hòa Minzy cho dự án này của anh

Ảnh: NVCC

“Với dự án đầu tay trong sự nghiệp, tôi đắn đo rất lâu trong việc mời ai tham gia và hầu như họ gắn bó với những sáng tác của Nguyễn Minh Cường thời gian dài. Tôi rất trân trọng họ và những cảm xúc, đam mê với âm nhạc mà mỗi nghệ sĩ truyền tải trong ca khúc của tôi, đặc biệt là Hòa Minzy. Cô ấy không chỉ có một giọng ca đẹp mà còn có sự tinh tế trong việc truyền đạt cảm xúc, đặc biệt là rất phù hợp với dự án của tôi. Tôi cảm giác bị “say” mỗi khi Hòa Minzy thể hiện bất kỳ ca khúc ballad nào, đơn giản là sự nồng nàn trong cách hát ấy dễ làm siêu lòng người nghe. Tôi tin rằng sự lựa chọn bài hát Điều buồn nhất khi yêu cho Hòa Minzy là hoàn hảo nhất để gợi cảm xúc của người nghe, hoặc ít nhất tìm thấy sự đồng cảm nơi khán giả về những mối tình đã qua”, anh chia sẻ thêm.
Về phía Hòa Minzy, được biết đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô sau khi vướng tin đồn giải nghệ, sinh con. Cụ thể, hồi tháng 7.2019, giọng ca Rời bỏ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện tạm nghỉ ngơi của mình. “Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn. Hòa sẽ trở lại thôi, vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này", cô viết. Sau đó, thông tin nữ ca sĩ sinh con cho bạn trai thiếu gia cũng gây xôn xao dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.