Hội An đón 12 đầu bếp thế giới về dự liên hoan ẩm thực

19/03/2017 18:51 GMT+7

Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An với sự tham gia của 12 đầu bếp thuộc Hiệp hội Đầu bếp thế giới sẽ chính thức diễn ra lúc 17 giờ 30, bắt đầu từ ngày 22.3 đến 26.3 tại khu vườn Tượng An Hội, TP.Hội An.

Liên hoan lần này vinh dự chào đón những siêu đầu bếp lần đầu đến Việt Nam để chia sẻ công thức nấu ăn của mình đến du khách cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đặc biệt có sự tham gia của đầu bếp Thụy Điển Gert Klotzke, một trong những đầu bếp chính điều hành đội ngũ phục vụ tại các lễ trao giải Nobel hằng năm; đầu bếp Viktor Belyaev với kinh nghiệm 30 năm phục vụ chính tại điện Kremlin cùng các chính trị gia cao cấp thế giới; đầu bếp Dimuthu Kumarasinghe, người từng giành được 9 huy chương vàng tại các sự kiện Olympic về ẩm thực.

Đầu bếp Ấn Độ tham dự liên hoan năm 2016
Đầu bếp Ấn Độ tham dự liên hoan năm 2016
Ngoài những gian hàng ẩm thực chào đón du khách vào cửa tự do từ 12 nước, du khách còn được thưởng thức những màn trình diễn đầy mãn nhãn của các đầu bếp. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ, và sự có mặt của ca sĩ hải ngoại Elvis Phương.

Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017 là dịp để thành phố được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999 quảng bá hình ảnh du lịch, ẩm thực và con người phố cổ đến với bạn bè quốc tế.

Liên hoan sẽ mở cửa tự do để du khách có thể tận hưởng quãng thời gian hè tuyệt vời cùng gia đình và người thân.

Đầu bếp tham quan phố cổ Hội An
Đầu bếp tham quan phố cổ Hội An

Mọi thông tin chi tiết của chương trình, du khách có thể tham khảo tại đây:

Facebook: https://web.facebook.com/hoianinternationalfoodfestival/

Website: http://www.hoianinternationalfoodfestival.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.