Hồng Ánh 'tốn nhiều lít nước mắt' cho 'Cây táo nở hoa'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
28/03/2021 06:18 GMT+7

Bà Hạnh trong Cây táo nở hoa là vai diễn khiến Hồng Ánh “tốn nhiều lít nước mắt nhất” trong suốt sự nghiệp diễn xuất hơn 20 năm qua của mình.

Nhiều năm rồi sau vai Út Chi (trong phim truyền hình Mở khóa con tim), Hồng Ánh mới tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn mới: bà Hạnh của Cây táo nở hoa (70 tập, được Việt hóa từ phim Hàn Liver or die, đạo diễn: Võ Thạch Thảo).

Thái Hòa lộ 'con người thật' qua lời kể của Nhã Phương, Hồng Ánh

Theo Hồng Ánh, một trong những lý do chị nhận lời tham gia phim là vì câu chuyện đặc sắc về gia đình, về tình yêu thương. Dù vai Hạnh - một người phụ nữ chịu thương chịu khó lẫn chịu đựng gia cảnh nhà chồng - không quá xa lạ với Hồng Ánh thời gian qua, nhưng “đi một dự án dài hơi và có những tính cách như bà Hạnh trong phim này, với Hồng Ánh đó là một khám phá về diễn xuất rất thú vị”, chị nói. Đây cũng là vai diễn khiến chị “tốn nhiều lít nước mắt nhất” trong suốt sự nghiệp diễn xuất hơn 20 năm qua của mình. Phim được phát lúc 20 giờ thứ hai đến thứ tư hằng tuần từ ngày 5.4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, YouTube Vie Channel và ứng dụng VieON.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.